Danh hài Chí Tài bất ngờ bị diễn viên Ngọc Lan tát

(2Sao) – Danh hài Chí Tài bất ngờ bị diễn viên Ngọc Lan tát.

Ngọc Lan thẳng tay tát Chí Tài

Tập 19 của Danh Hài Đất Việt sẽ lên sóng lúc 21h thứ tư 9/9/2015 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) gồm hai tiểu phẩm hài đặc sắc Cái gì vậy trời, Siêu tiết kiệm và nhạc cảnh Vẫn chưa chịu cưới.

Cái gì vậy trời là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam ngày nay. Người chồng là Long (Chí Tài) luôn bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội nên thường bỏ cơm nhà, hờ hững với vợ (Ngọc Lan) dù người vợ hết mực chăm sóc chồng, đêm nào cũng chờ cơm. Long cho rằng mình là trụ cột gia đình nên rất vất vả và cho rằng công việc nội trợ của vợ làm vô cùng nhẹ nhàng, vợ không hiểu cho nỗi vất vả của chồng, vợ đòi hỏi chồng phải biết quan tâm, chăm sóc là vô lý.


Trong một lần cãi nhau với vợ, Long đã ước gì vợ biến thành chồng để hiểu được những áp lực của chồng. Lời ước đó đến tai “thần Linh”, tức một vị thần tên Linh (Tiến Luật). Thần Linh đã giúp Long làm phép hoán đổi để thử một ngày làm vợ.


Nhưng khi đã được trở thành vợ, Long gặp phải những tình huống dở khóc dở cười và trớ trêu thay Long lại không làm được việc gì ra hồn còn bị vợ la mắng, đánh đập thẳng tay... Long bừng tỉnh và nhận ra bao lâu nay mình không biết cảm thông với những vất vả, những nỗi buồn của vợ. Anh xin lỗi vợ và gia đình lại hạnh phúc đầm ấm, đồng thời khuyên bảo vợ chồng chú Sáu hàng xóm (Bảo Chung và Thu Trang) cũng gặp tình trạng tương tự như gia đình mình.


Trong tiểu phẩm Siêu tiết kiệm, Minh Nhí và Thu Tuyết vào vai đôi vợ chồng mang tên Tám. Hai vợ chồng này tôn sùng cuộc sống tiết kiệm, càng tiết kiệm càng tốt và rất tự hào vì nhờ vậy nên xây được nhà thật to. Chuyện chẳng có gì nếu như sự tiết kiệm của ông bà chỉ dừng lại đúng mức còn đằng này hai người tiết kiệm đến mức kỳ quặc.


Và thói quen đó bắt đầu lan sang người giúp việc rồi đến đứa cháu gái của ông bà Tám (Hồng Quyên) cũng học tính "tiết kiệm" kỳ quặc như vậy nên quyết định sau này sẽ đưa ông bà vào viện dưỡng lão để thăm nuôi cho đỡ tốn!


Liệu cái gia đình tiết kiệm đến mức “không giống ai” ấy có nhận ra mình đang làm những điều kỳ lạ không? Lời giải sẽ có trong tiểu phẩm Siêu tiết kiệm, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.


Tiết mục âm nhạc lần này chính là nhạc cảnh Vẫn chưa chịu cưới với sự biểu diễn thú vị, hài hước của cả 3 MC, đó chính là Anh Quân, Quốc Bình và Ngọc Tiên cùng với sự phụ họa của nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ, Đức Tiến.

Câu chuyện xảy ra khi 3 MC bị từ chối tình cảm, không đạt được tình yêu của mình, cả 3 người trở mặt nói xấu sau lưng sau lưng đối tượng nhưng lại bị phát hiện.



Trailer tập 19 Danh hài đất Việt

Photo: Lê Bá Chánh

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành cặp vợ chồng trẻ xì tin

Câu chuyện tình yêu cực dễ thương giữa cô nàng Ma-cà–rồng cá tính Mavis và chàng trai loài người hiền lành Johnny chính là điểm nhấn của Khách Sạn Huyền Bí 1. Một chuyện tình tưởng chừng không tưởng khi một là người, một là ma-cà-rồng lại thành hiện thực.

Vượt qua bao nhiêu khó khăn và trở ngại, Mavis và Johnny vẫn đến với nhau. Và chính kết quả của tình yêu này đã mở ra một cuộc sống đầy màu sắc hơn cho thế giới của Khách Sạn Huyền Bí. Phần 2 phim trở lại hào hứng và thú vị hơn khi Mavis và Johnny bước qua một giai đoạn khác của tình yêu: hôn nhân và những đứa trẻ.


Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho hai nhân vật Mavis – Johnny vì ngoài đời, hai người cũng là cặp đôi vàng được nhiều người ngưỡng mộ. Dù chuyện tình cảm trong giới showbiz thường “sớm nở tối tàn” nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tay trong tay tới 6 năm trời và vẫn còn mặn nồng, sớm tối bên nhau. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn chấp nhận rút lui vào hậu trường để trợ giúp cho sự nghiệp của bạn gái. Không ồn ào, không hào nhoáng, tình yêu bền chặt của cặp đôi là minh chứng mẫu mực cho câu “trai tài gái sắc”.

Đông Nhi đã từng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình “Cơn Mưa Thịt Viên 2”, chính vì thế cô nàng rất tự tin khi tham gia dự án “Khách Sạn Huyền Bí 2”. Còn với Ông Cao Thắng thì đây lại chính là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình, chính vì thế có phần lúng túng hơn Nhi nhiều. Tuy nhiêu cả hai người đều rất hào hứng với vai trò này, đặc biệt khi cả hai được vào vai một cặp vợ chồng mới cưới xì teen, có hẳn một cậu con trai đáng yêu vô cùng.




Với những ai đã xem phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 1, chắc chắn sẽ rất ấn tượng với ngài Dracula, lồng tiếng bởi nghệ sĩ Hữu Châu. Đồng hành với bộ phim ở phần 2, Hữu Châu sẽ tiếp tục thể hiện ngài Dracula “nhí nhảnh” quậy tưng khi được lên chức ông ngoại.

Cứ tưởng Ma-cà-rồng thì rát đáng sợ, nhưng thực tế ông ngoại Drac của phim Khách Sạn Huyền Bí lại vô cùng hiền lành và đáng yêu. Niềm hạnh phúc giản đơn của ngoại Drac chính là huấn luyện đứa cháu trai trở thành một quái vật thực thụ để cháu sẽ không bao giờ phải rời xa ông ngoại. Hữu Châu chính là một lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho vai ông ngoại Dracula.

Ngoài đời, nghệ sĩ Hữu Châu được biết đến qua những vai hài gần gũi, thân thuộc đậm chất Nam Bộ. Ở anh vừa có vẻ lém lỉnh hoạt bát lại vừa dịu dàng giản dị như người cha, người chú trong nhà. Ngoài đời, Hữu Châu cũng thường phải chăm sóc cả một đàn cháu nên anh nhập vai “Ngoại Drac” rất tự tin. Giọng nói ấm áp, hiền từ mà không kém phần “bắng nhắng” của “Ngoại Hữu Châu” chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ yêu thích.


Nhân vật mới toanh đặc biệt nhất của phần hai chính là cậu bé lai Dennis. Với đôi mắt to tròn long lanh kèm mái tóc đỏ xù bông, giọng nói nũng nịu và trái tim trong sáng, Dennis hứa hẹn sẽ là nhân tố làm khán giả điên đảo trong phần hai này. Tuy là nhân vật mới, nhưng Dennis sẽ chính là nhân vật trung tâm khiến cả thế giới của khách sạn huyền bí điên đảo. Phần phim này cũng chính là tập trung kể về cuộc hành trình hài hước mà ông ngoại Drac cùng đồng bọn vất vả cân não tìm cách đánh thức bản chất dòng máu ma-cà-rồng của bé Dennis.


Lồng tiếng cho Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang- một trong ba thiên thần của Victor Vũ trong dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Như một viên ngọc mới của điện ảnh Việt Nam, Trọng Khang đang học hỏi và thể hiện khả năng của một diễn viên nhí đa tài.


Với dàn diễn viên lồng tiếng đầy thực lực, chắc chắn phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ vô cùng ấn tượng và thú vị, một món quà đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho các em nhỏ trong mùa trung thu.

Khách sạn huyền bí 2 được phát hành dưới định dạng 2D, 3D (phụ đề và lồng tiếng) dự kiến khởi chiếu ngày 25. 9.2015.


Trailer bản lồng tiếng Khách sạn huyền bí 2

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất