Danh sách 23 ngôi sao diễn xuất thảm họa của Trung Quốc

Lưu Khải Uy, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh là những cái tên được xếp vào hàng diễn xuất tệ.

Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc vừa công bố danh sách những diễn viên kém về diễn xuất trong giai đoạn từ năm 2015-2017. Theo đánh giá này, màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều những cái tên không biết diễn.

Danh sách 23 ngôi sao diễn xuất thảm họa của Trung Quốc-1
Lưu Khải Uy dẫn đầu danh sách không biết diễn.

Đứng đầu bảng là Lưu Khải Uy. Chồng Dương Mịch bị nhận xét diễn một màu, cứng đờ dù kinh nghiệm nhiều năm. Xếp ngay sau Lưu Khải Uy là diễn viên trẻ phim Hoa Thiên Cốt - Mã Khả, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư.

Cặp đôi một thời Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát cũng có tên trong top. Cổ Lực Na Trát xếp thứ 5 còn bạn trai cũ xếp thứ 6. Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xếp vị trí thứ 14 và 16. “Nam thần” Luhan giữ vị trí cuối cùng, thứ 23.

Danh sách 23 ngôi sao diễn xuất thảm họa của Trung Quốc-2
Dương Mịch không có tên trong danh sách dù hay bị chê bình hoa di động. Địch Lệ Nhiệt Ba nằm trong Top 3.

Trong danh sách ngoài những cái tên trên còn có Trần Học Đông, Cao Vân Tường, Lý Tiểu Lộ, Can Đình Đình, Lâm Phong, Hà Thịnh Minh. Victoria, Vương Đại Lục.

Trên mạng xã hội, danh sách này hiện gây nhiều tranh cãi. Hàng loạt ý kiến cho rằng bảng thứ tự không hợp lý. Đặc biệt là khi Lưu Khải Uy xếp đầu bảng diễn tệ trong khi Luhan lại ở vị trí cuối cùng.

Danh sách 23 ngôi sao diễn xuất thảm họa của Trung Quốc-3
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đều có tên.

"Trương Hinh Dư là nghệ sĩ nhiều tai tiếng nhưng cô diễn xuất tốt hơn nhiều diễn viên khác. Thật bất ngờ khi cô ấy bị chê bai thảm họa mà nhiều cái tên khác lại thiếu vắng trong danh sách", một cư dân mạng bât bình trên Toutiao.

Theo phần lớn ý kiến, xét về diễn “bình hoa di động”, ngoài Angelababy phải kể đến “nữ hoàng một biểu cảm” Dương Mịch. Tuy nhiên, Dương Mịch thậm chí còn không có tên trong Top.

Danh sách 23 ngôi sao diễn xuất thảm họa của Trung Quốc-4
Mã Khả cùng Trương Hinh Dư.

Tờ Xuehua cho rằng danh sách này chỉ mang tính tương đối. Thực tế là tại Trung Quốc, dàn nghệ sĩ thuộc thế hệ “tiểu thịt tươi” đang cần phải nỗ lực và cố gắng. Những cái tên như Luhan, Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận được mức thù lao trên trời nhưng khả năng còn nhiều hạn chế.

Rất nhiều tên tuổi trong số họ chỉ mới được coi là ngôi sao giải trí, không phải diễn viên thực sự.

Theo Zing


anglela baby Huỳnh Hiểu Minh lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất