Danh sách khách mời VIP trong đám cưới Phạm Băng Băng

Nhiều nghệ sĩ hạng A đã được dự trù trong danh sách khách mời dự hôn lễ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

Nam Phương Đô thị báo cho hay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cùng với đó, cặp đôi đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ diễn ra tại đảo Tam Á (Hải Nam) vào đầu năm 2016.

Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đăng ký kết hôn.
Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đăng ký kết hôn.

Trang này còn cung cấp danh sách dàn khách mời cao cấp dự kiến có mặt trong lễ cưới. Theo tin tức, Thành Long, Chân Tử Đan, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Vương Phi, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Thư Kỳ... đã xác nhận có mặt trong lễ cưới.

"Hôn lễ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng gây bão vì lượng khách mời VIP kỷ lục. Phạm Băng Băng quyết định tạo nên cơn địa chấn khi mời nhiều tên tuổi đẳng cấp hơn đến dự" - Nam Phương cho hay.

Thành Long, Lý Băng Băng và nhiều khách mời VIP dự kiến có mặt trong hôn lễ.
Thành Long, Lý Băng Băng và nhiều khách mời VIP dự kiến có mặt trong hôn lễ.

Trao đổi với quản lý người đẹp họ Phạm về tin tức này, phía công ty từ chối bình luận. "Hiện nay, Phạm Băng Băng muốn tập trung vào diễn xuất" - đại diện này nói.

Trong khi đó, phía Lý Thần đưa ra lời thoái thác: "Nếu có tin vui sẽ sớm công bố. Lý Thần hiện bận rộn nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin".

Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa rồi sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Họ không ngại tán dương khi nói về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Lý Thần khẳng định: "Cô ấy là người phụ nữ tốt, chắc chắn sẽ là người mẹ và người vợ tuyệt vời".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao