Phạm Băng Băng và Lý Thần lộ nhẫn đôi, chuẩn bị làm đám cưới ?

(2Sao) - Theo nhiều thông tin, cặp đôi đã mua nhẫn cưới và chuẩn bị mọi thứ cho một "đám cưới cổ tích" diễn ra vào đầu năm sau.

Trong chương trình "Liên minh thách thức" gần đây với sự tham gia của cả Lý Thần và Phạm Băng Băng, cặp đôi đã vô tình để lộ cặp nhẫn đôi mà theo dự đoán đây chính là cặp nhẫn cưới của hai người. Cũng theo một vài nguồn tin, "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chuẩn bị gần xong hết mọi thủ tục cho hôn lễ, bao gồm cả việc lựa chọn địa điểm cưới cũng như lên danh sách khách mời. 


Hai người lộ nhẫn đôi trong chương trình

Phạm Băng Băng bị thương do thực hiện nhiệm vụ

Lý Thần đau lòng khi bạn gái bị thương

Dựa theo tính cách của Phạm Băng Băng, các trang tin tức của Trung Quốc đều cho rằng đám cưới sẽ được tổ chức hoành tráng với dàn khách mời đều là những sao hạng A của Trung Quốc. Lý Thần và Phạm Băng Băng được biết đã dọn về sống chung với nhau từ lâu tại nhà riêng của Phạm gia tại Bắc Kinh. Sau đám cưới, dự kiến hai người vẫn sẽ tiếp tục sống tại đây để thuận tiện cho công việc của cả hai. Ngoài ra, hai người còn sở hữu một biệt thự nằm ở ngoại ô Bắc Kinh và một căn nhà tại quê của Lý Thần.




Những hình ảnh sống chung nhà của cặp đôi

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò từ tháng 5 sau khi hợp tác tỏng Võ Mị Nương truyền kì và được cánh phóng viên săn lùng ráo riết. Mặc dù cho đến nay, hai bên đều chưa ra thông báo chính thức về đám cưới nhưng các fan vẫn ngầm hiểu rằng sẽ được đón nhận tin vui từ hai người vào một ngày không xa.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao