Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Danh tính các nhân vật bị bắt giữ khẩn cấp vụ diễn viên 'Chiếc Lá Bay'

Những nhân vật liên quan đến vụ thiệt mạng của diễn viên Tangmo Nida "Chiếc Lá Bay" hiện đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Theo diễn biến mới nhất của vụ nữ diễn viên Tangmo Nida "Chiếc Lá Bay" qua đời vì bị rơi xuống sông, sở cảnh sát Muang Nonthaburi đã bắt giữ khẩn cấp hai nhân vật Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Paiboon Treekanchananan (Robert). Por là chủ sở hữu và Robert là người lái chiếc thuyền mà Tangmo có mặt trước khi gặp nạn.

Ngay lúc này, danh tính hai nhân vật vừa bị bắt đang được truyền thông và công chúng Thái Lan đặc biệt chú ý. Cả hai đều là những nhân vật trong giới thượng lưu.

Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này hiện đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh lều, bán xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor.

Danh tính các nhân vật bị bắt giữ khẩn cấp vụ diễn viên Chiếc Lá Bay-1
Thông tin về Por được đăng trên truyền thông Thái Lan

Robert là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến.

Danh tính các nhân vật bị bắt giữ khẩn cấp vụ diễn viên Chiếc Lá Bay-2
Robert

Theo phía cảnh sát, tòa án đã thông qua lệnh bắt giữ ông Por với 3 tội danh là: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái.

Về phần Robert Paibun Treiganjananan, người này bị bắt giữ với tội danh có hành vi bất cẩn gây chết người, vi phạm sử dụng thuyền không có giấy phép.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-cac-nhan-vat-vua-bi-bat-giu-khan-cap-vu-dien-vien-chiec-la-bay-toan-cai-ten-khung-trong-gioi-thuong-luu-thai-lan-162222702120018637.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn