Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng

Nhìn đoàn xe sang đi lại trên đường phố, nhiều người bày tỏ hiếu kì về chủ nhân của chúng.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-1
Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về dàn siêu xe trăm tỷ tụ hội tại Đà Nẵng. Ban đầu, ai cũng nghĩ đây là sự kiện về siêu xe của các đại gia.Tuy nhiên, khi tìm hiểu kĩ mới biết đa phần các xe sang nói trên đều thuộc sở hữu của một vị đại gia có máu mặt tại Sài Gòn.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-2
Nổi bật trong số đó phải kể đến McLaren Senna, Koenigsegg Regera, Lamborghini Aventador S,... Bạn bè của vị đại gia này góp vui bằng một số xế hộp như Lamborghini Aventador SV Roadster, Lamborghini Aventador LP700-4, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne EWB,....

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-3
Ngay khi gây bão, danh tính của vị đại gia này đã được tìm ra. Đó là doanh nhân Hoàng Kim Khánh và vợ Phan Thị Mai - đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Sài Gòn.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-4
Trên trang cá nhân, đại gia họ Hoàng thường xuyên chia sẻ ảnh về siêu xe. Các xế hộp do anh sở hữu có giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-5
Sốc nhất là cách đây nửa tháng, chị Mai - vợ của anh Khánh chơi lớn khi tậu xế sang Koenigsegg Regera để tặng chồng nhân kỉ niệm ngày cưới.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-6
Độ xa hoa của siêu xe phải kể đến cả thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc, giá bán khởi điểm khi ra mắt cũng ngốn 1,9 triệu USD. Và khi về tới Việt Nam, người trong cuộc tiết lộ giá lên tới 200 tỷ đồng.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-7
"Tôi là người chung thủy trong cả chuyện tình cảm lẫn chơi xe. Vợ chồng tôi mua siêu xe, xe siêu sang bằng chính đôi bàn tay của mình để phục vụ đam mê, chứ không nghĩ đến chuyện phô trương với người đời", anh Khánh chia sẻ về đam mê với AutoPro.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-8
Được biết, để có được ngày hôm nay cặp vợ chồng đại gia đã phải vất vả mưu sinh. Cả 2 từng phải bán nước mía dạo, chạy xe ôm,... để kiếm từng đồng. Đi lên từ nghèo khó nên họ thấu hiểu và trân trọng đối phương.

Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-9 
Danh tính chủ nhân dàn siêu xe trăm tỷ náo loạn tại Đà Nẵng-10
Thêm những hình ảnh khác về loạt xế xịn của cặp vợ chồng giàu có đất Sài thành.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-chu-nhan-dan-sieu-xe-tram-ty-nao-loan-tai-da-nang-n-298620.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất