Danh tính mỹ nhân Park Seo Joon vội vã tìm gặp sau khi khỏi COVID-19

Nam diễn viên Park Seo Joon đã bay tới Hungary để có thể hội ngộ với người đẹp sinh năm 1993.

Vào ngày 19/2 vừa qua, Park Seo Joon có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh đã tiến hành cách ly và tự điều trị bệnh. Đến ngày 25/2, nam diễn viên Thư Ký Kim Sao Thế? hoàn tất quá trình cách ly.

Sau khi khỏi bệnh, Park Seo Joon đã lên đường đến Hungary để quay phim Dream. IU và một số diễn viên khác đến địa điểm ghi hình từ cuối tháng 2 để chuẩn bị cho các cảnh quay.

Danh tính mỹ nhân Park Seo Joon vội vã tìm gặp sau khi khỏi COVID-19-1

Có thể thấy người phụ nữ mà Seo Joon gặp hậu thời gian mắc COVID-19 không phải là Park Min Young mà là IU, bạn diễn của anh trong dự án phim mới.

Dream là tác phẩm được Lee Byung Hun đạo diễn với sự tham gia diễn xuất chính của Park Seo Joon và IU. Phim nói về cầu thủ bóng đá Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai), người phải đối mặt phải rủi ro sự nghiệp sau khi nhận án kỷ luật.

Anh được giao thử thách huấn luyện một đội bóng đá là những người vô gia cư. Cũng từ đây, câu chuyện chinh phục ước mơ trở thành nhà vô địch của đội bóng chính thức bắt đầu.

Danh tính mỹ nhân Park Seo Joon vội vã tìm gặp sau khi khỏi COVID-19-2

Được khởi quay từ tháng 3/2020 nhưng Dream đã bị trì hoãn một thời gian dài vì đại dịch. Sau 2 năm, tác phẩm này cuối cùng cũng thành công trong việc sắp xếp lịch quay ở Hungary. Đội ngũ sản xuất phim và các diễn viên dự kiến sẽ quay trở về Hàn Quốc sau khoảng 1 tháng ghi hình tại nước ngoài.

Danh tính mỹ nhân Park Seo Joon vội vã tìm gặp sau khi khỏi COVID-19-3

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-phai-park-min-young-day-moi-la-my-nhan-park-seo-joon-voi-va-tim-gap-sau-khi-khoi-covid-19-111526.html

ca sĩ iu Park Seo Joon

Tin tức mới nhất