Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ

Ngay khi gây xôn xao dân mạng, danh tính của rich kid cũng được tìm ra.

Thời gian qua, thông tin về các rich kid luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu trước đây, Tiên Nguyễn, Primmy Trương,... nổi tiếng vì cuộc sống sang chảnh thì thời điểm này đã xuất hiện thế hệ Gen Z cũng nổi bật không kém.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục xôn xao về một bài đăng. Theo đó, chỉ mới 14 tuổi thôi, nam sinh đã sở hữu trong tay 600 tỷ.

"Người con trai kế thừa gia tài 600 tỷ của Johnny Đặng bên ngoài đẹp trai, bên trong kim cương", trích nguyên bài đăng.

Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ-1

Ngay lập tức, danh tính thanh niên này đã được tìm ra. Bởi trong bức hình còn có sự xuất hiện của người bố - đó là ông hoàng kim cương trên đất Mỹ tên Johnny Đặng.

Được biết, con trai của triệu phú gốc Việt có tên Đặng Thiên Tường, sinh năm 2007. Mới 14 tuổi thôi nhưng cậu bạn đã sở hữu ngoại hình sáng cùng chiều cao nổi bật.

Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ-2

Trở lại với diễn biến của vụ thừa kế, trong khi dân mạng đang "bán tín bán nghi" về việc này, thì ở phần bình luận của bài đăng, tài khoản Jonny Dang VN với hơn 400K follow để lại phản hồi "oh".

Không biết đây có phải tài khoản chính chủ của Johnny Đặng hay không nhưng lập tức nhận về 7,2k lượt cảm xúc.

Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ-3

Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng, SN 1974 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk ) là doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Đại gia là một thợ kim hoàn chuyên chế tác đồ trang sức và là ông chủ của chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa.

Theo tìm hiểu, Johnny Đặng là một trong số ít người Việt Nam thành công trên đất Mỹ và được coi là ông vua của ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại đây.

Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ-4
Xôn xao thanh niên 14 tuổi gốc Việt vừa được thừa kế 600 tỷ-5

Trong một cuộc phỏng vấn, khi hỏi Johnny Đặng về quê hương, ông nói: “Tôi rất nhớ và yêu quê hương, đó là nơi tôi sinh ra. Tất cả các bạn nếu có cơ hội hãy một lần đến Việt Nam để cảm nhận con người và văn hóa nơi đây”.

Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, "ông vua kim hoàn" còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời xinh đẹp. Hiện họ đã có với nhau một trai, một gái.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nam-sinh-14-tuoi-vua-duoc-thua-ke-600-ty-n-279467.html

Johnny Đặng Rich Kid triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao