Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật

Dân tình khá bất ngờ khi thấy mối quan hệ thân thiết giữa Rosé và người đàn ông này, thậm chí anh đã có...chồng.

Mới đây, Anthony Vaccarello đã đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Rosé trên trang instagram cá nhân. Trong ảnh, giọng ca chính nhóm BLACKPINK không ngại khoác vai, hôn lên má Anthony.

Bức ảnh được chụp khi Rosé đã tham gia sự kiện trước thềm Oscar của Saint Laurent do Anthony Vaccarello chủ trì vào tối ngày 25/3 (theo giờ Mỹ). 

Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-1

Đây không phải lần đầu tiên Rosé xuất hiện bên Anthony. Trước đó cả hai đã cùng nhau đồng hành trong rất nhiều sự kiện.

Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-2Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-3

Anthony Vaccarello là nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Bỉ, đồng thời được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn cầu Saint Laurent từ năm 2016.

Anh là người thuộc cộng đồng LGBT và hiện đã có một bé trai với người bạn đời của mình. Năm 2021, Rosé đã bất ngờ đến thăm nhà của Anthony ở Los Angeles. Nữ thần tượng đã mua quần áo và đồ chơi cho con trai của Anthony làm quà.

Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-4
Rosé mua quà cho con trai mới chào đời của Anthony

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí W, Rosé từng cho biết, Anthony và cô thường xuyên nói chuyện và nhắn tin.

Anh ấy thực sự giỏi trong việc giúp chúng tôi trở nên gắn bó thân thiết hơn. Tôi luôn đưa ra những ý kiến ​​rất đanh thép và tôi nghĩ Anthony nhận thấy điều đó”, nữ ca sĩ tâm sự.

Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-5
Rosé quyến rũ khi tham gia sự kiện trước thềm Oscar của Saint Laurent


Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-6Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-7Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-8Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-9Danh tính người đàn ông được Rosé (BLACKPINK) ôm hôn thân mật-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nguoi-dan-ong-duoc-rose-blackpink-om-hon-than-mat-n-300944.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất