Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn 'vợt'

"Pốt hotgirl T.L quê Kiên Giang sinh năm 1994 chuyên giật chồng người ta. Làm tại spa Sài Gòn là tiểu tam chính hiệu...", em gái cô vợ chia sẻ.

Đoạn clip đánh ghen rùm beng, chính thất cùng hội chi em "dạy dỗ" nhân tình của chồng vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Trong đoạn clip lan truyền trên MXH, sau khi biết chồng ngoại tình, cô vợ cùng hội chị em đi theo dõi và bắt quả tang chồng đang đi cùng nhân tình. 

Không kịp để anh chồng và "tiểu tam" kịp phản kháng, cô vợ cùng các chị em chạy đến, vừa đánh vừa chửi: "Mày cướp chồng không, cướp chồng người ta không, con này nó giật chồng nè mọi người ơi"...

Không chỉ đánh chửi, hội chị em của cô vợ còn xịt một loại nước màu đỏ lên người "con giáp thứ 13" đang ăn mặc rất kiệm vải.

Trước trận đòn tới tấp của nhóm người vợ, "tiểu tam" chỉ biết kêu khóc và rúm ró, quỳ lạy xin tha. Lúc này, một vài người đàn ông lao vào can ngăn, trong đó có cả người chồng phụ bạc. Anh ta kéo vợ ra ngoài, cố gắng bảo vệ nhân tình.

Uất ức vì chồng bênh bồ, cô vợ túm lấy anh ta tung liên hoàn tát, chửi bới, trách móc. "Mày muốn đánh tao đúng không, hả, mày muốn đánh đúng không. Đưa xe đưa chìa khóa đây", cô vợ nói. 

Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-1
"Tiểu tam" là hotgirl Kiên Giang, biết rõ nhân tình đã có vợ con

Sự việc chỉ dừng lại khi được người đi đường tiến tới can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, trên MXH đã xuất hiện bài chia sẻ của em gái cô vợ, phanh phui danh tính của "con giáp thứ 13". 

"Mọi người ơi, phốt hotgirl T.L quê Kiên Giang sinh năm 1994 chuyên giật chồng người ta. Làm tại spa Sài Gòn là tiểu tam chính hiệu.

Chị vợ về quê nghỉ dịch, anh chồng ở đây cặp kè với nó. Nó đi khách sạn ăn nằm với anh chồng rồi đem về nhà ngủ lại tại nhà luôn.

Bị chị vợ cho thám tử theo dõi đánh ghen ngay tại cửa nhà. Đúng là 'con giáp thứ 13'.Chị vợ lấy lại hết xe cộ giấy tờ. Mọi người lưu ý nhé", em gái cô vợ viết. 

Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-2
Bài "bóc phốt" của cô em vợ

Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-3
Hình ảnh và thông tin của tiểu tam được in ra.

Cũng theo chia sẻ của cô em gái được biết, người chồng quen "tiểu tam" qua TikTok, bản thân cô ta cũng biết anh này có vợ và 2 con nhỏ nhưng vẫn cố tình đưa đẩy, cặp kè. Thậm chí, "tiểu tam" còn bắt anh chồng ly hôn với vợ để cưới cô ta. 

Đính kèm với đó chính là những tờ rơi, tờ quảng cáo in hình tiểu tam cùng thông tin cá nhân của cô. Những hình ảnh T.L tay trong tay với chồng người ta cũng được in ra như một bằng chứng không thể chối cãi.

Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-4
Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-5
Hình ảnh chồng đi với nhân tình cũng được tung ra

Không chỉ vạch mặt nhân tình của anh rể, cô gái còn "phốt" luôn cả chồng chị mình, vẫn chứng nào tật nấy, cố tình qua lại với nhân tình dù vừa bị "tóm" tại trận.

"Sau khi về nhà vẫn còn cố liên lạc. Hứa hẹn sau khi giải quyết sẽ đến với nhau'", cô em vợ kể về vụ việc.

Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-6
Đánh ghen hội đồng tiểu tam: Hotgirl Kiên Giang biết có vợ vẫn vợt-7
Những đoạn tin nhắn của người chồng với "tiểu tam" sau vụ đánh ghen rùm beng. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao