ĐÁNH GHEN NỬA ĐÊM: Cô gái trẻ bị túm tóc, lột quần áo giữa đường

Trong clip, "tiểu tam" bị 2 người phụ nữ lôi xềnh xệch từ trong nhà nghỉ ra ngoài đường trong bộ dạng không quần áo, túm tóc, đánh túi bụi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đánh hội đồng 1 cô gái trẻ giữa trời đông lạnh giá khiến cư dân mạng được phen "rửa mắt". 

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại Hưng Yên, người vợ bắt gặp chồng mình cùng cô gái trẻ đang trong nhà nghỉ nên đã nổi cơn giận, quyết dạy dỗ "con giáp thứ 13" một trận. 

Trong clip, cô gái được cho là "tiểu tam" bị 2 người phụ nữ lôi xềnh xệch từ trong nhà nghỉ ra ngoài đường, túm tóc, đánh túi bụi. 

Vừa đánh 2 người phụ nữ vừa mắng chửi cô gái bằng những lời lẽ thô tục. Cô gái trẻ dùng sức vùng vẫy, tìm cách thoát khỏi 2 "sư tỷ" nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên MXH

Xung quanh có vài người đi đường nhìn thấy nhưng có lẽ không muốn mang rắc rối vào người nên cũng mặc kệ, dửng dưng đứng xem "cuộc chiến" không cân sức kia. 

Lúc sau, một người đàn ông mặc áo trắng phi xe máy đến giải cứu cho cô gái. Anh ta vứt xe lao tới, vung tay tát thẳng vào mặt 1 người phụ nữ rồi tung đòn vật chị ta ngã xuống đường. 

Tiếp đó, người đàn ông quay sang tát tới tấp vào mặt người phụ nữ còn lại. Tuy nhiên, 2 người phụ nữ không hề chịu thua, phản đòn tấn công lại người đàn ông. 

Cô nàng "tiểu tam" thấy vậy nhanh chóng chuồn khỏi hiện trường. Anh chàng kia cũng bỏ chạy theo, vứt lại xe máy. 

ĐÁNH GHEN NỬA ĐÊM: Cô gái trẻ bị túm tóc, lột quần áo giữa đường-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều lên án chỉ trích việc ngoại tình của cặp đôi kia và cả hành vi đánh ghen mù quáng của 2 người phụ nữ. 

Bên cạnh đó, 1 vài người còn lên tiếng trách móc nhóm người hành hung, mắng chửi nhau trước mặt 2 cháu bé nhỏ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Thời buổi bây giờ ai còn đi đánh ghen nữa, kém sang. Lột đồ người ta ra có ngày lên phường ngồi".

- "Để trẻ con tận mắt chứng kiến cảnh đau lòng vậy ư?"

- "Đánh ghen xong liệu có mối quan hệ tốt đẹp tiếp không?". 

HT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất