Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?

Hậu trường ghi hình "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero", Erik và Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ về scandal trong năm 2017.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ tiếp tục phát sóng với chủ đề Đêm chuyện tình. Các thí sinh sẽ bắt cặp với những ca sĩ phù hợp và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Những ca sĩ xuất hiện trong tập 13 sẽ là ca sĩ Vân Khánh, Bằng Chương, Hà Vân, Ngọc Liên, Đình Phước, Hoàng Ngọc Sơn và bé Thiện Nhân.

Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?-1

Trong đó, Vân Khánh là ca sĩ thành danh với dòng nhạc dân ca, quê hương. Tên tuổi của cô gắn liền với những ca khúc về miền Trung, đặc biệt là những ca khúc mang đậm chất dân ca Huế sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh trong ca khúc Mắt Huế xưa. Cả hai thế hệ sẽ hòa giọng với nhau và "ru hồn" khán giả bởi những câu hát ngọt ngào, nhẹ nhàng. 

Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?-2

Thiện Nhân - Quán quân The Voice Kids 2014 sẽ là khách mời song ca cùng Đức Phúc, lần đầu tiên cả hai quán quân bước ra từ những cuộc thi âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đặc biệt  mang tên Phượng buồn - Ngày buồn. Đức Phúc tiếp tục ghi điểm bởi giọng hát đặc biệt "có một không hai", Thiện Nhân sẽ khiến người xem thích thú bởi sự duyên dáng và giọng hát ngọt ngào, truyền cảm có sẵn. 

Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?-3Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?-4Đào Bá Lộc, Erik nói gì về những scandal đã qua?-5

Chưa dừng lại ở đó, những thí sinh còn lại là Mai Tiến Dũng, Erik, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Giang Hồng Ngọc cũng mang đến những tiết mục hoàn hảo. 

Bên cạnh đó trong hậu trường ghi hình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Erik và Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ về scandal trong thời gian vừa qua, "hoàng tử bolero" Mai Tiến Dũng bày tỏ nỗi nhớ "con gái" Katie da diết.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-erik-noi-gi-ve-nhung-scandal-da-qua-n-143181.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Đào Bá Lộc Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao