Đào Bá Lộc khoe tủ lạnh chứa toàn mặt nạ, đồ dưỡng da

Nam ca sĩ sắp xếp gọn gàng nước hoa hồng, serum ở cánh tủ và dành riêng một ngăn để chứa mặt nạ.

Không chỉ nổi tiếng với nhiều bản hit như Thanh xuân, Gửi thời niên thiếu..., thời gian gần đây, Đào Bá Lộc còn được hội chị em mê làm đẹp biết đến với vai trò beauty blogger. Anh chàng không ít lần chia sẻ cách thoa son, vẽ mắt, tạo lớp nền tự nhiên... trên kênh Youtube cá nhân và được nhiều người ủng hộ. Mới đây nhất, nam ca sĩ khiến các chị em không khỏi xuýt xoa khi khoe tủ lạnh chứa đầy các loại toner, mặt nạ, serum.

Đào Bá Lộc khoe tủ lạnh chứa toàn mặt nạ, đồ dưỡng da-1
Ca sĩ Đào Bá Lộc sử dụng nhiều sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s gồm mặt nạ đất sét, mặt nạ nghệ - việt quất, kem dưỡng ẩm, toner, sữa rửa mặt.

Đào Bá Lộc khoe tủ lạnh chứa toàn mặt nạ, đồ dưỡng da-2
Serum Timeless với từng công dụng chuyên biệt như ngăn ngừa lão hóa (Matrixyl 3000), làm sáng da (20% vitamin C) hay cấp ẩm (Hyluronic Acid Pure) được giọng ca "Thanh xuân" xếp gọn gàng một góc cánh tủ lạnh. Bên cạnh Timeless, nam ca sĩ còn sử dụng thêm một số sản phẩm của thương hiệu Klairs.

Đào Bá Lộc khoe tủ lạnh chứa toàn mặt nạ, đồ dưỡng da-3
Ngăn bảo quản rau củ được anh chàng "trưng dụng" làm nơi chứa đủ các loại mặt nạ giấy như Innisfree, Dr.Morita... với nhiều công dụng khác nhau. 

Đào Bá Lộc khoe tủ lạnh chứa toàn mặt nạ, đồ dưỡng da-4
Chăm chỉ dưỡng da chính là bí quyết giúp Đào Bá Lộc có làn da căng mịn dù thường xuyên trang điểm, tô vẽ cầu kỳ. Ngoài ra, để mặt nạ, toner, gel dưỡng... trong ngăn mát giống nam ca sĩ sẽ giúp bảo quản mỹ phẩm tốt hơn, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức và đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Theo ngoisao


dưỡng da Đào Bá Lộc beauty blogger

Tin tức mới nhất