Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính

Kể từ khi công khai giới tính thật, Đào Bá Lộc và Lynk Lee không ngại thể hiện sở thích cá nhân, dù đôi khi nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-1
Đào Bá Lộc: Nam ca sĩ 27 tuổi là một trường hợp khá đặc biệt trong showbiz Việt. Anh dám thừa nhận mình đã có 15 mối tình với nam giới và cũng không ít lần cay đắng là người thứ ba bất đắt dĩ. Công khai giới tính thật cũng là lúc Đào Bá Lộc thoái mái thể hiện sở thích cá nhân. Giọng ca "Đơn phương" thường xuyên xuất hiện với lớp make-up đậm, trau chuốt ngoại hình, đặc biệt là sở thích thả dáng, khoe body trong những bộ đồ tắm quyến rũ. Mặc dù vấp phải một số phản ứng trái chiều nhưng không thể phủ nhận Đào Bá Lộc rất duyên dáng, xét về độ nữ tính anh không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-2
Sở hữu thân hình nuột nà không góc chết, học trò cũ của Hồ Ngọc Hà nhiều lần "chiêu đãi" thiên hạ những shoot hình khoe body nóng bỏng. Làn da trắng nõn, nuột nà của Đào Bá Lộc khiến hội chị em phải ghen tỵ.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-3
Phong cách khoe body "nửa kín nửa hở" thường thấy của Đào Bá Lộc.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-4
Mỗi khi xuất hiện thì phần "mặt tiền" luôn được nam ca sĩ dành nhiều thời gian trau chuốt nhất. Với giọng ca "Thanh xuân", son môi dường như là vật bất ly thân.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-5Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-6
Nam ca sĩ tự sắm cho mình một bộ sưu tập son đa màu sắc.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-7
Ngoài son môi thì phấn nền và phấn má cũng là vật được Đào Bá Lộc luôn mang theo bên mình. 

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-8
Nam ca sĩ cũng thường xuyên làm những clip hướng dẫn trang điểm được đầu tư kỹ càng và chuyên nghiệp, khiến các Beauty Blogger khác cũng phải dè chừng.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-9
Một đam mê khác cũng đậm chất "con gái" của Đào Bá Lộc là sưu tập búp bê. Được biết, nam ca sĩ đã bắt đầu sưu tập búp bê từ năm lớp 8 và hiện tại số lượng tầm khoảng hàng trăm "em". Đặc biệt, chính tay giọng ca "Đơn phương" sẽ thiết kế và may quần áo cho nhưng em búp bê xinh xắn này.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-10
Lynk Lee: Sau Đào Bá Lộc, "thánh cover" Lynk Lee cũng lên tiếng thừa nhận là người thuộc thế giới thứ 3 và theo đuổi hình tượng nữ tính. Sự thay đổi của anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Đa số ủng hộ Lynk Lee khi nam ca sĩ được làm chính mình, có người tỏ ra bất ngờ trước sự lột xác khác biệt của giọng ca "Tạm biệt nhé".

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-11
Khi sống thật với giới tính, Lynk Lee thoái mái thể hiện sở thích bản thân. Anh nuôi tóc dài và ăn mặc như một cô gái thực thụ. Để có được vẻ ngoài nữ tính như mong muốn, nam ca sĩ đã chi khoảng 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi hồi tháng 10/2018. 

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-12
Vóc dáng mảnh khảnh từng khiến Lynk Lee nhận nhiều lời chê bai, nhưng lúc này là lợi thế của nam ca sĩ khi thay đổi sang hình tượng nữ tính.

Đào Bá Lộc - Lynk Lee: 2 nam nhi showbiz khiến hội chị em chào thua vì độ nữ tính-13
Mái tóc dài chấm vai được nhuộm màu vàng sáng nổi bật, gương mặt thanh tú và đôi môi hồng hào khiến Lynk Lee thêm phần nữ tính. Theo như chia sẻ từ nam ca sĩ, thì trong tương lai anh sẽ nhờ dao kéo để có được vẻ ngoài mong muốn. Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn Lynk Lee thì ai cũng cho rằng đây là một gái cá tính nhưng cũng có chút bẽn lẽn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-va-lynk-lee-khien-hoi-chi-em-chao-thua-ve-do-nu-tinh-n-210429.html

Đào Bá Lộc lynk lee

Tin tức mới nhất