SỐC: Đạo diễn Đài Loan tự sát bằng khí than trong phòng kín

Cái chết của đạo diễn Tạ Thần Dương đang khiến cộng đồng mạng nước này không khỏi bàng hoàng.

Chiều 2/10, làng giải trí Đài Loan được phen chấn động khi thông tin đạo diễn Tạ Thần Dương tự sát lan tràn trên mặt báo. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên được phía cảnh sát xác nhận là do ngạt khí than trong thời gian dài, khi họ nhận được tin báo và có mặt tại hiện trường thì Tạ Thần Dương đã qua đời từ nhiều giờ trước đó. 
 

SỐC: Đạo diễn Đài Loan tự sát bằng khí than trong phòng kín-1
Nam đạo diễn Tạ Thần Dương tự sát gây rúng động xứ Đài

SỐC: Đạo diễn Đài Loan tự sát bằng khí than trong phòng kín-2
Nam đạo diễn đã tự sát bằng khí than trong phòng kín

 

Được biết, trước khi tự sát Tạ Thần Dương đã gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống, anh từng nhiều lần than vãn đã mất niềm tin vào cuộc sống và không muốn tiếp tục như thế nữa. Trước khi tìm đến cái chết, nam đạo diễn có viết một bức tâm thư gửi lời xin lỗi tới chị gái và gia đình.

Sau cái chết của Tạ Thần Dương, mọi sự chú ý bắt đầu đổ dồn vào nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh. Qua điều tra, được biết năm 2015, Tạ Thần Dương khởi quay bộ phim The Love Way You Lie với sự tham gia của các diễn viên khá nổi như Hoàng Hồng Phi, Đoàn Long Trân, Đinh Xuân Thành. Mọi việc ban đầu diễn ra rất thuận lợi nhưng không hiểu sao phía nhà đầu tư Hồng Kông không tiếp tục tài trợ cho đoàn làm phim nữa, trong khi kinh phí sau 1 tháng quay đã lên đến 8 triệu tệ (khoảng 28 tỷ VND). Do nhà đầu tư đột ngột rút lui, không có tiền trả cho đoàn làm phim, mọi trách nhiệm đổ dồn lên đầu Tạ Thần Dương và rất có thể do áp lực từ khoản nợ quá lớn này mà nam đạo diễn cảm thấy quẫn bách, sinh ra ý muốn tự tử.

SỐC: Đạo diễn Đài Loan tự sát bằng khí than trong phòng kín-3
Tạ Thần Dương và 2 diễn viên tham gia The Love Way You Lie
 

Theo Đất Việt


đạo diễn tự sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao