Đạo diễn phim 'Vợ ba' lên tiếng trước ồn ào dùng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng

Đạo diễn Phương Anh (Ash Mayfair) cho biết, cô và ê kíp làm phim không vi phạm pháp luật.

Thời gian qua, phim điện ảnh Vợ ba nhận vô số những tranh cãi trái chiều về việc để Nguyễn Phương Trà My - diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng trong phim. Giữ im lặng khá lâu, đạo diễn Phương Anh - Ash Mayfair vừa có chia sẻ trên The Hollywood Reporter.

Đạo diễn phim Vợ ba lên tiếng trước ồn ào dùng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng-1
Đạo diễn Phương Anh (ngoài cùng bên trái) và dàn diễn viên phim "Vợ ba".

Đạo diễn Phương Anh cho biết, cô đang lên tiếng vì các nghệ sĩ và vì quyền được sáng tạo nghệ thuật. Tờ The Hollywood Reporter nói rõ đây là những chia sẻ công khai đầu tiên của đạo diễn Vợ ba sau khi phim dừng chiếu tại các rạp ở Việt Nam.

"Chúng tôi không làm bất cứ điều gì sai và cũng không vi phạm pháp luật. Họ không thể tấn công tôi nên đã chuyển sang nhắm vào bôi nhọ đạo đức của mẹ diễn viên 13 tuổi, công bố những thông tin của cô ấy và nói cô bán con gái mình để lấy tiền" - đạo diễn Phương Anh chia sẻ.

Cô cũng nói thêm, bản thân không quá ngạc nhiên với những phản ứng, tranh luận từ khán giả Việt Nam. Nữ đạo diễn cũng nhấn mạnh bộ phim Vợ ba nói về quyền phụ nữ và cô thực hiện vì muốn phê phán những hủ tục đã có từ nhiều thế kỷ trước.

Đạo diễn phim Vợ ba lên tiếng trước ồn ào dùng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng-2
Trà My - diễn viên nhí đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi.

Sau hàng loạt những tranh cãi trái chiều xoay quanh cảnh nóng của diễn viên 13 tuổi Trà My, phim Vợ ba đã dừng chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tối 20/5. Được biết, nhà sản xuất phim Vợ ba chủ động trình lên Cục Điện ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.

Sau đó, phim bị phạt 50 triệu đồng vì sử dụng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng. Không chỉ vậy, vài ngày sau còn có thông tin mẹ Trà My ép con gái đóng cảnh nóng để có tiền trả nợ. Tuy nhiên, một người bạn đã lên tiếng, cho biết mẹ Trà My đã mượn nợ giúp cô.

"Vào lúc tôi hoạn nạn, bạn gánh nợ cho chúng tôi mà bây giờ sự việc ra nông nỗi này, tôi vẫn chưa làm được gì hơn. Tôi không biết nói gì ngoài lời xin lỗi, tôi biết bạn đã gặp rất nhiều áp lực vì tôi trong thời gian qua" - bạn của mẹ Trà My nói.

Hiện tại, phim Vợ ba đã dừng chiếu ở Việt Nam nhưng vẫn đang được công chiếu tại Mỹ.

Theo VTC News


Vợ ba Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất