Nữ chính 13 tuổi đóng 'Vợ ba' nói gì khi phim dừng chiếu sau 4 ngày?

Phản ứng của Nguyễn Phương Trà My trước thông tin phim "Vợ ba" cô bé đóng chính dừng chiếu chỉ sau 4 ngày ra rạp.

Tối 20/5, cùng thời điểm với thông tin Bộ Văn hóa yêu cầu Cục Điện ảnh báo cáo về quy trình cấp phép phim Vợ ba ra rạp giữa ồn ào tranh cãi liên quan đến việc nữ diễn viên chính đóng phim khi mới 13 tuổi, nhà sản xuất phim cũng đồng thời thông báo rút phim khỏi toàn bộ hệ thống rạp chiếu. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử phim chiếu rạp Việt Nam một bộ phim đã được cấp phép ra rạp phải tự rút khỏi rạp chiếu vì lùm xùm chỉ sau 4 ngày ra rạp. 

Nữ chính 13 tuổi đóng Vợ ba nói gì khi phim dừng chiếu sau 4 ngày?-1
Trà My vào vai chính Mây trong phim "Vợ ba". Thời điểm quay cô bé mới 13 tuổi. 

Nữ diễn viên 15 tuổi Trà My chia sẻ: "Con hơi buồn thôi nhưng con buồn cho đoàn con. Lúc tụi con đi ra nước ngoài, được khán giả xếp hàng khen ngợi mà ai trong đoàn cũng nói mong mau về Việt Nam cho khán giả nước mình xem. Ngày ra mắt phim ở Việt Nam lần đầu con thấy cô Ash (đạo diễn Nguyễn Phương Anh) khóc trên sân khấu. Phim con cũng không mong doanh thu, chỉ mong được chiếu ở Việt Nam mà chiếu được chưa đến 1 tuần là ngưng rồi".

Mặc dù phim đã ngưng chiếu nhưng Trà My vẫn muốn nhắn gửi lời tới khán giả: "Con cảm ơn mọi người nhiều đã thực sự thưởng thức phim. Con cảm động lắm vì nhiều người nhắn tin động viên cổ vũ con và phim".

Nữ chính 13 tuổi đóng Vợ ba nói gì khi phim dừng chiếu sau 4 ngày?-2
Vẻ trong sáng của Trà My ngoài đời. 

Trước đó, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc gửi lời xin lỗi đến dàn diễn viên, ekip làm phim cùng những khán giả đã ủng hộ bộ phim vì Vợ ba buộc phải ngưng chiếu đột ngột. Hiện Vợ ba đã "bốc hơi" khỏi hệ thống các trang web đặt vé của các cụm rạp lớn dù chỉ mới công chiếu hôm 17/5 và thu gần 4 tỷ đồng - chuyện hiếm với dòng phim nghệ thuật.

Theo Vietnamnet


Vợ ba

Tin tức mới nhất