Đào hoa như 'shark Long' Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy 'nóng rực'

Được mệnh danh "nam thần màn ảnh Việt", đóng phim nào Mạnh Trường cũng được dàn mỹ nhân nóng bỏng say như điếu đổ.

Nam diễn viên Mạnh Trường đang nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người khi tham gia Hương Vị Tình Thân với vai diễn “shark Long” lịch lãm cuốn hút.  Anh còn được khán giả ưu ái gọi là Lee Min Ho phiên bản Việt.

Trước đó, nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim đình đám : Hoa Nở Trái Mùa, Tuổi Thanh Xuân 2, Cả Một Đời Ân Oán, Zippo, Mù Tạt Và Em, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng, Ngược Chiều Nước Mắt…

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-1

Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng, Mạnh Trường có lối diễn nhẹ nhàng tự nhiên khiến người xem khó lòng bỏ qua những phim có sự xuất hiện của anh. Đặc biệt, nam diễn viên còn có dàn người yêu trên màn ảnh cô nào cô nấy nóng bỏng xinh đẹp.

Phương Oanh

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-2

Trong Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường và Phương Oanh đóng cặp cùng nhau. Ở những tập đầu của phim, cả 2 thường xuyên “chí chóe” nhưng rồi sau đó yêu nhau lúc nào không biết.

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-3Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-4

Nhân vật của Phương Oanh trên phim là một cô gái tóc ngắn, cá tính tomboy thường xuyên mặc áo sơ mi rộng thùng thình. Nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên là mỹ nhân sở hữu body gợi cảm.

Xuất thân là người mẫu nên Phương Oanh có gu thời trang cũng như thần thái không thể chê vào đâu. 

Việt Hoa

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-5

Trong Hương Vị Tình Thân 2, Việt Hoa vào vai người yêu mới của Long (Mạnh Trường), thậm chí còn là vị hôn phu của anh chàng.

Việt Hoa không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Cô sinh năm 1996, từng gây ấn tượng với vai Đào trong Cô Gái Nhà Người Ta. Nữ diễn viên cũng góp mặt trong Những Ngày Không Quên.

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-6Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-7

Sự kết hợp vủa Việt Hoa và Mạnh Trường trong phần 2 đang được khán giả chờ đón. Ở ngoài đời, Việt Hoa sở hữu gương mặt xinh xắn, có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách, từ trong trẻo, ngây thơ đến cá tính, mạnh mẽ.

Thu Quỳnh

Nữ diễn viên Thu Quỳnh là người sánh vai cùng Mạnh Trường trong khá nhiều bộ phim Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Yêu Cuối Con Đường, Hương Ngọc Lan, Nơi Ẩn Nấp Bình Yên…

Trong Ngược Chiều Nước Mắt, Thu Quỳnh và Mạnh Trường hóa thân thành cặp vợ chồng. Cả hai có không ít cảnh thân mật nhưng cũng không quá cuồng nhiệt.

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-8

Khi vào cảnh quay mặn nồng, cả hai rất hay phì cười, thậm chí phải che giấu nụ hôn của mình trước máy quay chứ không dám khoe ra. Mạnh Trường từng tiết lộ anh với Thu Quỳnh chơi rất thân nên khó đóng cảnh tình tứ.

Thu Quỳnh ở ngoài đời cũng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, cô sở hữu 3 vòng nóng bỏng không thua kém bất cứ người mẫu nào.

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-9Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-10

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh thường xuyên khoe những hình ảnh “xịt máu mũi” khiến ai xem cũng phải trầm trồ.

Lã Thanh Huyền

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền và Mạnh Trường hợp tác cùng nhau trong phim Zippo, Mù Tạt Và Em. Trong phim cô đảm nhận vai chính là Lam, mẹ mất, bố đi lấy người khác, Lam quyết định sống một mình, thậm chí không nhận bất cứ đồng tiền trợ cấp nào từ bố và dì.

Bản tính Lam mạnh mẽ, can trường, có phần lì lợm. Cũng chính tính cách này đã thu hút rất nhiều chàng trai như Huy (Hồng Đăng), Sơn (Mạnh Trường).

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-11

Phim kết thúc, khán giả tiếc nuối khi mối tình của Sơn không thể thành đôi cùng Lam. Cả 2 đã diễn rất ăn ý trong phim, ở ngoài đời họ cũng là đồng nghiệp thân thiết.

Lã Thanh Huyền hiện có 2 con và sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân giàu có. Nữ diễn viên có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý nên thân hình dù đã sinh nở 2 lần vẫn không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-12Đào hoa như shark Long Mạnh Trường: Yêu cô nào cô ấy nóng rực-13

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-hoa-nhu-manh-truong-yeu-co-nao-co-ay-dep-nong-bong-n-272086.html

Việt Hoa Phương Oanh Thu Quỳnh Lã Thanh Huyền Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao