'Tiểu Long Nữ' Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, 'Trư Bát Giới' vẫn qua đêm cùng người khác

Phần lớn mọi người nhắc tới Đào Hồng với tư cách vợ của Từ Tranh mà quên rằng cách đây 20 năm, người ta chỉ biết Từ Tranh là chồng của Đào Hồng.

Năm mới Canh Tý đã tới, đồng nghĩa với việc có không ít mỹ nhân sắc nước hương trời của làng giải trí Hoa Ngữ bước sang năm tuổi của mình. Có người nổi đình nổi đám, sự nghiệp thuận lợi, có người đang nỗ lực để tăng độ nổi tiếng, cũng có người đã rời khỏi showbiz nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo khán giả. Và nàng "Tiểu Long Nữ" Đào Hồng chính là một ví dụ như vậy.

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-1

Đào Hồng sinh năm 1972 tại Giang Tô, cô từng tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương. Trước năm 21 tuổi, Đào Hồng chưa từng nghĩ mình sẽ thành một diễn viên nổi tiếng. Cô dành 10 năm để theo đuổi đam mê bơi lội và từng là vận động viên trong đội tuyển quốc gia, không chỉ đạt nhiều huy chương trong nước mà còn đạt nhiều giải quốc tế, thế vận hội... 

Năm 1993, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Khương Văn cho vai Vu Bắc Bội trong tác phẩm In the Heat of the Sun và được chính Khương Văn nhận xét là "cô gái này rất có thần thái". Năm 1999, cô tham gia tác phẩm Chàng Trư Si Tình với vai nữ chính Tiểu Long Nữ, hợp tác cùng Từ Tranh. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-2

Phim kể về hành trình tu đạo của Trư Bát Giới. Vốn là một chú lợn nhỏ bình thường, vì muốn trốn thoát thảm cảnh bị biến thành thức ăn, Bát Giới (Từ Tranh) vô tình cứu tiên Thái Bạch (Tôn Hưng). Để cảm ơn, Thái Bạch biến Bát Giới thành người một ngày. Tuy nhiên, quyết tâm không làm lợn một lần nữa, Bát Giới lên đường tầm sư học nghệ. Trong hành trình này, Bát Giới nhận được sự giúp đỡ của Tiểu Long Nữ, con gái của Đông Hải Long Vương. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-3
Dù biết Bát Giới luôn mơ tưởng đến Hằng Nga, Tiểu Long Nữ vẫn một lòng ở bên giúp đỡ Trư Bát Giới. 

Khi lên sóng năm 2000, Chàng Trư Si Tình đạt được tỷ suất người xem khủng, lên tới 31% trên đài Hắc Long Giang và được chiếu lại trên nhiều kênh khác với tỷ suất cũng cao không kém. Đồng thời, với nhiều tình tiết thú vị, mới mẻ, tác phẩm còn được đưa vào chương trình học của Đại học Nghệ thuật Bắc Kinh như một ví dụ về tác phẩm truyền hình hiện đại tiêu biểu. Bộ phim cũng là nơi bắt đầu mối lương duyên của cặp đôi Từ Tranh - Đào Hồng. 

Bên cạnh vai Tiểu Long Nữ, Đào Hồng còn có nhiều vai diễn đáng nhớ khác. Khán giả nhận xét Đào Hồng chưa diễn lặp lại một vai diễn nào, thậm chí khi diễn hoàn toàn quên đi bản thân nên luôn đem tới những ấn tượng mới mẻ cho người xem. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-4
Đào Hồng trong vai Kỷ Hiểu Phù (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003) đóng cặp với Trương Thiết Lâm.
Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-5
Tuy có ngoại hình dịu dàng nhưng Đào Hồng lại thể hiện rất xuất sắc vai Lưu Lăng trong "Hán Vũ Đại Đế", một thiên chi kiêu nữ đầy dã tâm.

Năm 2003, cặp đôi Đào Hồng - Từ Tranh về chung một nhà và có với nhau một cô con gái nhỏ. Sau khi lập gia đình, Đào Hồng nhận ít kịch bản hơn mà đổi sang hướng kịch sân khấu, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-6
Thậm chí hoàn toàn không quan tâm tới hình tượng khi nhập vai Quất Bàn Tử trên sân khấu kịch.

Trang Kim Ưng nhận xét: "Đào Hồng có ngoại hình khiến cho người khác dễ nảy sinh hảo cảm, lại có năng lực diễn xuất tốt, thể hiện được trọn vẹn nhân vật, rõ ràng có năng lực của Hoa Đán mà lại không có dã tâm làm Hoa Đán”. Tuy rằng được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao, thậm chí trên weibo còn nhiều lần xuất hiện từ khóa “Đào Hồng nhận thêm kịch bản đi” nhưng Đào Hồng vẫn như trước, cô chia sẻ mình không tham lam ánh hào quang mà chỉ muốn làm việc mình thích. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-7

Cặp đôi Trư Bát Giới - Tiểu Long Nữ bị nhiều người coi là đôi đũa lệch. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Đào Hồng, bởi khi hai người bắt đầu qua lại, Đào Hồng đã có cơ số giải thưởng và nhận được nhiều lời tán dương từ người trong nghề còn Từ Tranh vẫn còn là một cái tên mới.

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-8

Thế nhưng sau khi kết hôn, sự nghiệp của Từ Tranh lên rất nhanh với nhiều tác phẩm tiêu biểu như Lý Vệ Làm Quan, series phim Lạc Lối, Tôi Không Phải Dược Thần... Ngược lại, Đào Hồng tạm lánh về phía sau để chăm sóc gia đình, số tác phẩm nhận về đã ít nay còn ít hơn, chỉ thi thoảng xuất hiện với vai trò khách mời trong các tác phẩm của chồng. Không hề quá lời khi có người cho rằng Đào Hồng đã rũ hào quang của bản thân để nhường sân khấu lại cho Từ Tranh. 

Tuy có công lớn trong việc làm nên sự nghiệp của Từ Tranh, nhưng cuộc hôn nhân của Đào Hồng lại không mấy êm đẹp. Từ Tranh là một trong những nam diễn viên dính nhiều nghi vấn ngoại tình nhất làng giải trí Hoa ngữ. Không ít lần Trác Vỹ nhận được thông tin báo Từ Tranh đi hẹn hò, qua đêm với những cô gái trẻ không phải vợ mình. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-9

Năm 2012, có tin đồn Đào Hồng và Từ Tranh rạn nứt tình cảm suýt ly hôn và hai người đều đi hẹn hò riêng. Tuy nhiên tin đồn này đã nhanh chóng bị dập tắt do danh tiếng của Đào Hồng trong giới khá tốt, không nhiều người tin vào thông tin này. Thêm vào đó, việc Đào Hồng luôn sẵn sàng tham gia các vai nhỏ trong tác phẩm của chồng khiến cho mọi người càng có cơ sở bác bỏ tin đồn. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-10
Gia đình Từ Tranh - Đào Hồng.

Cuộc hôn nhân "Trư Bát Giới và Tiểu Long Nữ" tuy vấp phải nhiều thị phi, nhưng với chặng đường 17 năm gắn bó bền bỉ, có lẽ khó lòng mà dùng ánh mắt người ngoài để nhận định hạnh phúc của hai người. Tin đồn ngoại tình đến rồi đi, trong khi hình ảnh Từ Tranh - Đào Hồng gắn bó với nhau ngoài đời lẫn ở phim trường lại đáng tin hơn cả. 

Tiểu Long Nữ Đào Hồng rũ bỏ hào quang vì yêu, Trư Bát Giới vẫn qua đêm cùng người khác-11

Ở tuổi 48, Đào Hồng vẫn đẹp, vừa có nét sắc sảo qua năm tháng nhưng vẫn thấp thoáng bóng dáng thiếu nữ năm nào. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động công ích, nhờ đó nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng và giới truyền thông. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-long-nu-dao-hong-ru-bo-hao-quang-vi-yeu-tru-bat-gioi-van-qua-dem-cung-nguoi-khac-d228332.html

Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao