Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn

Khác với những lần trước, cựu người mẫu Đào Lan Phương lần này lặng lẽ về Việt Nam.

Vào khoảng giữa tháng 10 vừa qua, cựu người mẫu Đào Lan Phương đã về Việt Nam. Khác với những lần trước, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lần này chủ yếu dành thời gian để đi chùa cầu an, không đăng ảnh gặp gỡ hay tiệc tùng với bạn bè.

Đến những nơi linh thiêng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện đồ kín đáo nhưng vẫn rất tôn dáng. Nhìn ảnh, ít ai ngờ chân dài đã ở độ tuổi U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng để lại bình luận hết lời khen ngợi: "Chỗ cần cong thì rất cong chỗ cần thẳng thì rất thẳng chỗ cần dài thì rất dài".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-1
Cựu người mẫu Đào Lan Phương về Việt Nam.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-2Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-3Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-4Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-5Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-6Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-7Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-8Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-9
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đến chùa Hương, Yên Tử.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam, nhan sắc cực xịn-10
Là mẹ hai con nhưng nhan sắc của Lan Phương vẫn được Hoa hậu Mai Phương Thúy dành lời khen ngợi.

Đào Lan Phương là phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Từ khi kết hôn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz.

Cuộc sống của chân dài ở trời Tây cũng rất xa hoa khi ở trong biệt thự 750 tỷ, được đi chuyên cơ khắp nơi trên thế giới.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/con-dau-ty-phu-hoang-kieu-am-tham-ve-viet-nam-nhan-sac-the-nao-ma-hoa-hau-mai-phuong-thuy-phai-tam-tac-khen-

đào lan phương Hoàng Kiều Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất