Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu

Đào Lan Phương một lần nữa chứng minh là tay chơi hàng hiệu khét tiếng trong giới dâu hào môn.

Đáp án là con dâu tỷ phú Hoàng Kiều! Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những nàng dâu hào môn được chú ý nhất nhì ở giới nhà giàu.

Từng tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2004 nhưng sau khi kết hôn, Lan Phương rời khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-1
Đào Lan Phương

Và giống như nhiều nàng dâu hào môn khác, cuộc sống của Lan Phương cũng ngập tràn hàng hiệu. Thậm chí với gia thế nhà chồng, cô còn có phần chịu chơi, chịu chi hơn hẳn.

Mới nhất, con dâu tỷ phú đã khiến dân tình lóa mắt khi đập hộp 1 lúc 10 chiếc túi Hermes và 10 chiếc túi Chanel. Được biết đây là thành quả trong chuyến du lịch Paris (Pháp) của Lan Phương.

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-2
10 chiếc túi Hermes

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-3
10 chiếc túi Chanel

Trong ảnh được chia sẻ lên trang cá nhân, những chiếc túi Hermes của nàng dâu hào môn đủ kiểu dáng với màu sắc khác nhau. Với 10 chiếc túi Chanel thì có 2 chiếc giống nhau y hệt, từ kiểu dáng đến màu sắc.

Trước đó, Lan Phương cũng thường xuyên đăng ảnh check-in tại các store hàng hiệu và khoe thành quả mua sắm. Ngoài Hermes hay Chanel, những thương hiệu mà cô yêu thích còn có Louis Vuitton, Fendi, Givenchy, Dior,...

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-4
Những bức ảnh toát ra mùi tiền thật sự!

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-5
Thành quả mỗi lần mua sắm của Lan Phương

Đào Lan Phương một lần shopping rinh 20 túi hàng hiệu-6
Tủ hàng hiệu của Lan Phương bên trong căn biệt thự 750 tỷ ở Mỹ mà gia đình cô đang sinh sống

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-con-dau-ty-phu-mot-lan-shopping-om-ve-nha-10-chiec-tui-hermes-va-10-chiec-tui-chanel-162212309141431347.htm

Con dâu Hoàng Kiều Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao