Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc

Không chỉ vạch xế của đàn em không đến 30 tỷ, Nathan Lee còn lôi lại ồn ào "trộm đồng hồ", "mua đất Đà Lạt"... của cô ra mỉa mai.

Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee phủ sóng showbiz Việt hơn nửa tháng qua.

Sau nhiều lần bị Nathan Lee bóc sống ảo, Ngọc Trinh mới đây cho thấy độ chịu chơi khi bổ sung vào bộ sưu tập chiếc xế hộp Rolls-Royce ghi tên mình. Theo một số thông tin, "chiến mã" mới của mẫu nội y có giá khoảng 30 tỷ đồng. 

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-1Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-2
Ngọc Trinh "trình làng" xế hộp sang chảnh "black-pink" ngày 20/4.

Sau khi "nữ hoàng nội y" khoe tài sản mới, Nathan Lee cũng có động thái gây chú ý. Sáng nay, nam ca sĩ khoe xế hộp sang chảnh của mình, đồng thời thách Ngọc Trinh mang xe ra so.

"Anh hẹn em tối nay 8h tại *** Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ. Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls-Royce thôi. Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo", Nathan Lee thách thức.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-3Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-4
Nathan Lee thách Ngọc Trinh "vác xe ra đường đua".

Nhưng đáng chú ý hơn là ở phần bình luận, giọng ca 8X dùng rất nhiều câu chữ thể hiện sự xem thường Ngọc Trinh. Không chỉ vạch xế của đàn em không đến 30 tỷ, anh còn lôi lại ồn ào "trộm đồng hồ", "mua đất Đà Lạt"... của cô ra mỉa mai. 

Mặc dù chưa bao giờ livestream trên mạng xã hội, song Nathan Lee tuyên bố sẽ phá lệ. Vào tối nay (21/4), nam ca sĩ sẽ lên sóng để bóc trần cuộc sống của "lũ cặn bã".

Bên cạnh đó, giọng ca 8X còn "tag" tên Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh - vào phần bình luận, gọi "anh trai ơi". Nhiều người không hiểu Nathan Lee có ý đồ gì với hành động này, phải chăng muốn Hoàng Kiều "nhập cuộc" với mình cho "xôm"?

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-5
Nathan Lee đợi Ngọc Trinh mang xe ra so.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-6
Anh nói mình cũng sử dụng xế Rolls-Royce, nhưng không xấu như đồ của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-7
Nam ca sĩ cũng cho rằng xe mới của Ngọc Trinh không đến 30 tỷ.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-8Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-9
Và dùng những từ ngữ nặng nề.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-10
Nathan Lee tuyên bố tối nay livestream bóc trần đối phương.

Ngọc Trinh tậu xe 30 tỷ, Nathan Lee chửi mất mặt, lôi cả Hoàng Kiều vào cuộc-11
Anh còn "tag" tên tỷ phú Hoàng Kiều, ý gì đây?

Tới chiều 21/4, Nathan Lee tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân về drama với Ngọc Trinh. Nguyên văn như sau: 

Ngày hôm nay mát trời, nhưng đang rất 'nóng' trong người, cho tôi xin phép tâm sự đôi lời về câu chuyện lùm xùm giữa tôi và phía nhân vật nọ. Vừa để mọi người có cái nhìn chính xác nhất về mọi thứ, vừa chia sẻ vài điều mà Lee thực lòng muốn nói!

Thứ nhất: Từ trước tới giờ, tôi chưa từng chủ động công kích hay xéo xắt một ai. Tính của tôi rất rõ ràng: Ghét sẽ nói thẳng tên, thẳng mặt, chứ không bao giờ cần úp mở cho dư luận đoán làm gì. Vì vậy, nếu thật sự muốn chỉ trích cô ta về vụ mất trộm gì đó, cứ tin rằng tôi sẽ lôi thẳng cái tên đó lên tường. 

Rất tiếc, tôi HOÀN TOÀN không để ý, hay nói đúng hơn là rất ít quan tâm tới bạn ấy nên không có chuyện tôi nói tới Trinh hay Tiết gì trên Facebook hết. Tất cả chỉ là suy diễn của phía ê-kíp bạn, với mục đích gì thì tôi nghĩ mọi người đều rõ!

Thứ hai: Lý do tại sao tôi lại “va chạm” với nhân vật này?

Một phần vì tôi cũng là con người, như các bạn. Không ai muốn im lặng để người khác lôi mình vào thị phi, lấy mình làm bàn đạp để họ ngoi lên. Tôi không mặn mà gì với những chuyện ồn ào, nhưng tôi luôn mặn mà với danh dự, nhân cách của mình.

Lý do thứ hai, tôi phải thừa nhận là hơi bao đồng một chút. Nhưng tôi không bao giờ hối hận. Các bạn ạ, tôi sợ hãi trước cảnh rất nhiều bạn trẻ coi nhân vật nọ như một dạng “thần tượng”, lối sống dựa dẫm, ỷ lại của cô ta trở thành một thứ “trend”, thậm chí cuộc sống “xa hoa trên mạng” của cô ta còn là động lực để nhiều người trẻ noi theo. Chuyện gì đang xảy ra vậy ạ? Đáng tiếc hơn, chính tôi là người tạo ra cái trend quái gở đó đúng 11 năm về trước!

Tôi cũng từng ở trong showbiz, tôi cũng hiểu rằng nghệ sĩ, celebs không có nghĩa vụ trở thành tấm gương đạo đức. Nhưng ít nhất, họ cũng nên là những con người có ích, hoặc bình thường. Chứ đừng nên rêu rao, cổ xúy cho lối sống như tầm gửi, đổi chác và trơ trẽn coi đó là “xứng đáng”. Tôi xin lỗi, tôi sợ hãi điều đó, trên tư cách một người Việt trưởng thành.

Tôi muốn tự mình lột bỏ hết phần nào sự thật phía sau những tuyên ngôn to tát, cuộc sống sang chảnh trên Facebook hay thế giới phù phiếm cô ta đang vẽ ra, để những ai đang coi cô ấy là “thần tượng”, muốn sống cuộc sống như thế hãy tỉnh ra.

Trên đời, đàn ông thành công không ngu ngốc. Họ chỉ sẻ chia mọi thứ mình có với những người đàn bà xứng đáng mà thôi. Những người đủ trí tuệ để sát cánh bên họ, đủ khéo léo để giao tiếp, đủ yêu thương để vực họ dậy lúc khó khăn. Đó là sự thực. Còn lại thì, những món đồ chơi vĩnh viễn chỉ có một vị trí thuộc về riêng mình, vì tác dụng của chúng chỉ là giải trí.

Tôi không rảnh để đi dạy đời. Chỉ hy vọng rằng đừng ai nhìn vào những thứ phù phiếm, giả tạo đó để rồi lựa chọn sai lầm. Đẹp tất nhiên là lợi thế, nhưng vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn, sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ trong lý trí mới làm nên giá trị của người đàn bà, các bạn ạ. Không ai chọn vợ chỉ vì ngoan hay mặc đồ lót đẹp. Điều đó họ dành cho những dịp say, lúc cuối tuần... Người tử tế không cổ xúy cho những thứ xấu xa, trơ trẽn như xài tiền hay xài chồng người khác! 

Hẹn gặp em tối nay!

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-chui-ngoc-trinh-len-xuong-loi-ca-hoang-kieu-vao-cuoc-n-258857.html

Hoàng Kiều Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee