Đặt 3 loại cây phong thủy sau ở văn phòng, đại cát đại lợi, tiền tài ùa về như vũ bão

Trồng 3 loại cây công sở sau, không chỉ giúp dân văn phòng thanh lọc không khí, tâm hồn thư thái mà còn giúp gia tăng tuổi thọ, hậu vận hanh thông, cát lộc ùa về như vũ bão.

1. Cây lưỡi hổ

Theo phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là loại cây mời gọi thần Tài. Cây có phiến lá hình bầu dục như những búp măng căng tràn nhựa sống, giúp dân văn phòng hút tài hút lộc, hậu vận khai thông, của cải ùa về cuồn cuộn như nước sông Đà.

Đặt 3 loại cây phong thủy sau ở văn phòng, đại cát đại lợi, tiền tài ùa về như vũ bão-1

Không chỉ vậy, cây lưỡi hổ có khả năng phát triển mạnh mẽ dù ở trong điều kiện ánh sát thấp. Vào ban đêm, chúng hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy. Nếu đặt cây ở bên bàn làm việc, không chỉ giúp thư giãn đầu óc, mà còn gia tăng đáng kể tuổi thọ, hạn chế những tia tử điện độc hại từ máy tính.

2. Cây lan ý (cây huệ bình)

Theo tử vi, cây lan ý tượng trưng cho sự bình lặng, thư thái. Không chỉ vậy, chúng được xem như bùa cầu an, xua đi những điều không may, mang đến sự sung túc, thành công, cát hỉ, cát tài.

Đặt 3 loại cây phong thủy sau ở văn phòng, đại cát đại lợi, tiền tài ùa về như vũ bão-2

Theo khoa học, cây lan ý đứng đầu danh sách các loài cây lọc sạch không khí. Chúng giúp cân bằng cơ thể con người bằng cách hấp thu các nguồn năng lượng xung khắc và năng lượng bức xạ nhân tạo (phát ra từ máy tính, đài, đồng hồ, lò vi sóng, điện thoại và tivi). Vậy nên, trồng lan ý là một giari pháp hiệu quả giúp trung hòa môi trường sống.

3. Cây dương xỉ

Gần đây, nhiều dân công sở lựa chọn dương xỉ để trang trí văn phòng. Dương xỉ không chỉ được ưa chuộng nhờ đảm bảo phong thủy cho các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mà còn có có tác dụng trừ tà, loại bỏ khí âm, bảo vệ cát thịnh và xua đuổi điềm hung.

Đặt 3 loại cây phong thủy sau ở văn phòng, đại cát đại lợi, tiền tài ùa về như vũ bão-3

Dương xỉ được xem là một trong các cây cảnh giúp gia tăng tuổi thọ hiệu quả nhất. Chúng lọc sạch không khí tối ưu, đặc biệt là các kim loại độc hại như thủy ngân và asen.

Theo khỏe và đẹp


phong thủy

Tin tức mới nhất