Đặt bánh kem dâu tây đỏ, thứ nhận về lại là quả cà tím

Đặt bánh sinh nhật chính là trò may rủi nhất MXH vì hình minh hoạ một đằng nhưng lúc nào nhận hàng cũng một nẻo.

Mua hàng trên mạng và thực tế đúng là một câu chuyện tấu hài. Rõ ràng gửi hình trên mạng xinh lung linh như vậy, đặt trọn niềm tin cho shop để order về nhà nhưng tá hoả nhận ra thành phẩm lại khác "một trời một vực" so với hình mẫu.

Trong tất cả các thảm họa, bánh kem có lẽ là thứ dễ khiến người khác… té ngửa nhất khi nhận lấy thành phẩm. Chuyện hên - xui ấy không ngờ xảy ra với tài khoản D.L khiến cô không biết phải nói gì.

Đặt bánh kem dâu tây đỏ, thứ nhận về lại là quả cà tím-1
Bài chia sẻ của khổ chủ. 

Câu chuyện được cô chia sẻ như sau:

"Chẳng là con gái em có tên ở nhà là Dâu Tây. Thế nên em đặt cái bánh quả dâu chín đỏ au. Đã vậy em còn đặt cho con tận 2 cái bánh hình dâu tây giống nhau để đặt 1 cái ở nhà và 1 cái ở lớp.

Vậy mà cái bánh em nhận được nó giống nhau như 2 giọt nước. Nhưng… không hề giống hình mẫu, kể cả đến cái cuống xanh".

Kèm theo bài viết là hình ảnh về 2 chiếc bánh trên mạng và thực tế. Chiếc bánh mà khổ chủ mong muốn là quả dâu tây chín đỏ, mọng nước. 

Đặt bánh kem dâu tây đỏ, thứ nhận về lại là quả cà tím-2
Chiếc bánh mà khổ chủ mong muốn. 

Nhưng không rõ chủ shop đến ngày khó ở hay "mất nhận thức" về màu sắc mà lại gửi trả một quả dâu tây… màu tím. Nhấn mạnh một lần nữa là màu tím chứ không phải màu đỏ. Thật không nghĩ có một ngày quả dâu tây lại có màu tím.

Trông quả dâu tây như bị chín ép, khổ chủ đã chán chẳng buồn nói. Và cô còn chán hơn khi mới đầu nhận thành phẩm, quả dâu tây kia còn... không hề có hạt!

Đặt bánh kem dâu tây đỏ, thứ nhận về lại là quả cà tím-3
Còn đây là quả dâu tây khổ chủ nhận về. 

Vậy là dù ấm ức nhưng ngại làm khó cho cửa hàng, cô ngậm ngùi nhận bánh về sau khi nhờ họ "chấm chấm vài hột kem đen cho nó ra dáng cái quả dâu tây hái non".

Qua câu chuyện, ai cũng bật cười trước nỗi buồn khôn nguôi của khổ chủ. Phải khẳng định thêm lần nữa: Đặt bánh sinh nhật chính là trò may rủi nhất mạng xã hội vì hình minh hoạ một đằng nhưng lúc nào nhận hàng cũng một nẻo.

- Đây là giống dâu khoai môn các bạn ạ. Ai chưa biết thì lên google mà tìm, không ra đâu.

- Quả cà tím đang tuổi dậy thì bị mụn đầu đen, haha

- Dâu tây ra cà tím mọc mụn à?

- Thông cảm shop hết phẩm ấy mà.

- Chẳng lẽ chủ quán không biết quả dâu tây nó màu gì luôn hả?

- Tuy 2 mà 1. Nhìn dâu tây nhưng lại rất cà tím.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-banh-kem-dau-tay-nhung-nhan-ve-lai-la-qua-ca-tim-n-282052.html

món ăn thảm họa thảm họa khi mua hàng online

Tin tức mới nhất