Đạt Cỏ - hiện tượng mạng gắn liền với Tuấn Hưng một thời nhận tin vui sau 4 năm qua đời

Kênh Youtube của Đạt Cỏ bất ngờ nhận được nút bạc.

Mới đây, một nguồn tin cho biết kênh Youtube của Đạt Cỏ đã nhận được nút bạc khi có hơn 261 ngàn người đăng ký. Dù số lượng video chỉ đếm trên đầu ngón tay song ai nấy cũng bất ngờ với số lượng người xem khủng.

Hiện tại, nút bạc Youtube đã được trao cho gia đình Đạt Cỏ. Theo chia sẻ của người thân, ngày bắt đầu tạo kênh Youtube, Đạt Cỏ đã đặt ra mục tiêu nút bạc. Ở nơi xa, chắc hẳn chàng trai trẻ đang hạnh phúc và hân hoan với thành quả này.


Đạt Cỏ cover "Mong kiếp sau vẫn là anh em".


Kênh Youtube dang dở của Đạt Cỏ thu hút hàng triệu lượt xem.

Đạt Cỏ có tên thật là Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Chàng trai này được mọi người biết tới qua những ca khúc cover "đình đám", đặc biệt là có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng.

Thành Đạt may mắn được thừa hưởng giọng hát hay, đầy nội lực từ bố mẹ và cậu chưa tham gia bất cứ một khóa học về âm nhạc nào.

Không chỉ là fan, Đạt Cỏ cũng là anh em chơi rất thân với ca sĩ Tuấn Hưng khi tham gia vào đội bóng H.A.T và được Tuấn Hưng đưa đi diễn cùng ở một số chương trình âm nhạc từ thiện.

Tuy nhiên, vào ngày 8/11/2016, người yêu mến không khỏi bàng hoàng khi nhận tin Đạt gặp tai nạn xe máy và qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ.

Ngày Đạt Cỏ mất, Tuấn Hưng đang lưu diễn ở nước ngoài. Cũng giống bao người, nam ca sĩ không giấu được niềm thương tiếc, nhắn nhủ người em trên Facebook: "Sao hứa với anh là đi thi 'The Voice', đi làm từ thiện ... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao?

Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em".


Tuấn Hưng về quê ra mộ viếng Đạt Cỏ vào ngày giỗ thất tuần.

Tâm An
Theo Vietnamnet


Đạt cỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao