Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper

Câu chuyện của cô gái trẻ và chú shipper lớn tuổi khiến không ít cư dân mạng nghẹn ngào.

Shipper được cho là công việc khá vất vả, lao động dưới trời mưa nắng, bất kể sớm tối. Vì thế, những câu chuyện nho nhỏ về các shipper, ẩn chứa những điều tốt đẹp của cuộc sống luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, một cô gái trẻ tại TP.HCM đã chia sẻ lại trải nghiệm của chính mình khi đặt thức uống và được giao bởi chú shipper lớn tuổi.

Cô gái viết: "Mình đặt một đơn nước về công ty xong tắt điện thoại và làm tiếp, đợi khoảng 15 phút rồi kiểm tra lại thì thấy xe vẫn chưa tới quán, mà lúc đó mình cũng đang có cuộc họp với sếp nên quên mất.

Khi họp xong, mình mở điện thoại lên thấy 3 cuộc gọi nhỡ mới tức thì và mấy dòng tin nhắn từ chú shipper. May mắn là chú cũng chưa tới, chú bận tới trễ nên gọi mình để mình khỏi lo, khỏi hủy đơn chú thôi.

Lúc mình nhận nước chú xin lỗi mình kiểu chân thành lắm, hỏi ra mới biết chú đã hơn 50 rồi, hôm nay là ngày đầu chú chạy đơn luôn".

Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper-1

Điều gây xúc động là dòng tin nhắn của người shipper có ... đầy lỗi dấu câu, có thể thấy được chú hoàn toàn không rành công nghệ.

Tuy nhiên, chú vẫn làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình, đưa con gái đi học và hoàn thành đơn hàng. 

Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper-2

Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper-3

Qua câu chuyện trên, cô gái nhắn nhủ với cộng đồng mạng: "Nếu bạn đặt đơn có gặp những người lớn tuổi thì cũng thông cảm cho họ tí nha. Mỗi đơn hàng với chúng ta chỉ là đặt để che lấp cái bụng đói khát còn với nhiều người là cả gia đình họ gánh vác phía sau. Nhìn chú mình lại nghĩ tới ba mình, thương ghê á".

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bên dưới:

Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper-4

Đặt đồ ăn rồi quên béng, cô gái xúc động khi nhận tin nhắn shipper-5

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/dat-do-an-roi-mai-hop-quen-beng-co-gai-rung-rung-xuc-dong-khi-nhan-tin-nhan-con-oi-dung-huy-don-chu-tu-chu-shipper-lon-tuoi-tintuc834689

shipper

Tin tức mới nhất