Đặt giường ngủ ở hướng cấm kỵ, giàu đến đâu cũng nghèo mạt rệp

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mọi người, đồng thời cũng là nơi quan trọng trong nhà nên cần đặc biệt chú ý khi trang trí.

1. Giường ngủ tránh đặt dưới xà nhà

Giường lớn trong phòng ngủ không được đặt tùy tiện, nhất là đặt dưới xà nhà. Việc làm này dễ khiến người bệnh cảm thấy rất ức chế, nếu để lâu sẽ dễ dẫn đến mất ngủ, mơ màng.

Khi ngủ không nên có ống cống hoặc ống thoát nước dưới gầm giường, nếu không tài sản của gia đình sẽ bị hao hụt vô cớ, càng sống càng nghèo mà không biết nguyên nhân do đâu. 

Nếu điều này xảy ra trong gia đình bạn, nhanh chóng đổi đi, nếu không chỉ rước xui xẻo về nhà.

Đặt giường ngủ ở hướng cấm kỵ, giàu đến đâu cũng nghèo mạt rệp-1

2. Giường ngủ không thoải mái

Giường trong phòng ngủ master phải thoải mái, kiểu dáng có đẹp đến đâu cũng không quan trọng bằng thoải mái. Không nên mua loại giường có massage và các chức năng khác để lãng phí tiền bạc.

Phòng ngủ chú ý đến sự yên tĩnh, không nên mua những loại giường kém chất lượng. Không bao giờ kê giường đối diện với cửa sổ, nếu đặt như vậy sẽ dễ sinh bệnh tật, sức khỏe ngày càng sa sút, vận rủi sẽ đi vào qua cửa sổ, tràn vào cơ thể bạn.

Đặt giường ngủ ở hướng cấm kỵ, giàu đến đâu cũng nghèo mạt rệp-2

3. Đặt đồ bừa bộn dưới gầm giường

Đừng bao giờ đặt đồ lộn xộn dưới gầm giường trong phòng ngủ, như vậy không tốt. Giống như quần áo cũ hay giày dép cũ và các thiết bị điện, tốt nhất bạn nên giữ cho phòng ngủ ở nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp, cả về mặt phong thủy lẫn góc độ cuộc sống.

Quần áo cũ nếu để lâu sẽ dễ bị ẩm, mốc, sinh vi khuẩn, nếu ngủ lâu trong phòng ngủ dễ sinh bệnh. Đồ điện có chứa bức xạ điện từ rất bất lợi cho cơ thể con người, giày dép đồng âm với tà khí, rất đen đủi, người nằm trên giường dễ rơi vào u uất.

Đặt giường ngủ ở hướng cấm kỵ, giàu đến đâu cũng nghèo mạt rệp-3

4. Giường ngủ trên gác xép

Nhiều người chuộng kiểu căn hộ có gác xép, phối cảnh gác xép vẫn rất chất. Tuy nhiên, tuyệt đối không được kê giường lớn trên gác xép, tốt nhất không nên làm phòng ngủ trên gác xép. 

Phòng ngủ nói chung bắt buộc phải vuông vắn. Hình dáng của gác xép tương đối bất quy tắc, nếu dùng làm phòng ngủ sẽ dễ gây họa cho cơ thể và làm thất thoát của cải.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/dat-giuong-ngu-o-huong-nay-la-dieu-cam-ky-than-tai-ghet-nhat-du-giau-co-den-dau-thi-cung-nhanh-chong-ngheo-di-tintuc819379

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất