Đặt lên bàn cân hai mỹ nam của phim "Thượng Ẩn"

(2sao) - Cả hai đều có những ưu nhược điểm riêng của mình khi đặt lên bàn cân so sánh.

Vụt lên thành những sao trẻ triển vọng chỉ sau bộ phim đình đám “Thượng Ẩn”, con đường sự nghiệp của hai nam diễn viên chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã đổi khác. Họ được truyền thông Hoa Ngữ dự đoán sẽ là các nam diễn viên trẻ tài năng trong tương lai. Tuy nhiên liệu sự thật có phải như vậy? Hãy cùng 2Sao phân tích trong hai người họ, ai sẽ có triển vọng trong tương lai hơn.

Hoàng Cảnh Du – nét đẹp đại chúng, dễ thu hút hào quang

Ở Đại Lục thì sức hút của Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) hơn hẳn Hứa Ngụy Châu. Khi bộ phim “Thượng Ẩn” gây sốt ở Việt Nam thì bản thân Hoàng Cảnh Du cũng được fan Việt Nam quan tâm và tìm kiếm hơn. Riêng fanpage của anh chàng do fan Việt Nam lập tới hiện nay cũng đã đạt được hơn 18 nghìn fans.

Lý giải cho sự nổi tiếng quá nhanh và sức hút của Cảnh Du, nhiều fan cho rằng anh có nét đẹp đại chúng cao, gương mặt sáng khung hình, từng góc cạnh đều hoàn mỹ không tỳ vết. Nét đẹp của Hoàng Cảnh Du phù hợp với các vai “nam thần” và “soái ca” trên màn ảnh truyền hình Trung Quốc. Anh có thân hình cao chuẩn, bụng 6 múi cuốn hút và gương mặt đẹp không thể chê được.

Hoàng Cảnh Du có gương mặt thu hút hào quang, sáng khung hình, thân hình
chuẩn và nét đẹp đại chúng.


Vì vậy không lạ khi phim “Thượng Ẩn” vừa kết thúc thì anh nhận được hàng loạt lời mời đóng phim, điển hình như làm vai khách mời cho phim “Bán yêu khuynh thành” của Vu Chính. Các công ty quản lý cũng liên tục săn đón anh, trong đó có những công ty giải trí lớn như Huynh Đệ Hoa Nghị, Quang Tuyến, Thiên Ngu… với mong muốn anh gật đầu ký làm diễn viên dưới trướng.

Con đường tiến vào showbiz bỗng dưng rộng mở với một người mẫu vô danh như Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ lưỡng, đây chính là con dao hai lưỡi thử thách cho riêng anh. Không qua đào tạo diễn xuất, lại không có kinh nghiệm showbiz, bản thân thì thích tự do tự tại nên vẫn chưa có ý định tìm công ty quản lý. Vì vậy nếu không cẩn thận thì Hoàng Cảnh Du sẽ dần chìm vào quên lãng vì không được định hướng từ công ty quản lý, hay dễ rơi vào những cạm bẫy phức tạp từ showbiz.

Anh được nhiều công ty quản lý săn đón và con đường tiến vào showbiz bỗng rộng
mở từ sau “Thượng Ẩn”.

Ngoài ra nét đẹp của Hoàng Cảnh Du là nét đẹp đại chúng, không có nhiều khác biệt với các nam diễn viên trẻ của Trung Quốc hiện nay như Trương Hàn, Dương Dương, Lý Dịch Phong. Nên nếu không trau dồi kỹ năng diễn xuất, chỉ dựa vào ưu thế ngoại hình thì Hoàng Cảnh Du khó mà tiến xa được trên con đường sự nghiệp. Có thể ban đầu khán giả sẽ thích ngắm thích nhìn, nhưng nếu diễn không tốt thì không sớm muộn anh cũng dễ dàng chìm giữa muôn vàn các nghệ sĩ khác mà thôi.

Vụt lên thành sao từ con số 0, con đường của Hoàng Cảnh Du sẽ khó khăn nếu
không chuyên tâm rèn luyện diễn xuất.

Do đó nhìn thì có vẻ Hoàng Cảnh Du được trải thảm đỏ, rộng mở đường vào showbiz, tuy nhiên thật tế con đường của anh sẽ khó khăn và khắc nghiệt hơn. Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa năm xưa cũng phải cố gắng nhiều năm trau dồi kỹ năng diễn xuất và chọn kịch bản mới lên được hàng thực lực và thành nam thần như hiện nay. Nên phải chờ đợi xem thời gian tới Hoàng Cảnh Du thoát khỏi “Thượng Ẩn” và tự lực cánh sinh diễn xuất như thế nào.


Hứa Ngụy Châu – vừa là ca sĩ vừa sáng tác nhạc với nét đẹp lạ

So với nét đẹp của Hoàng Cảnh Du thì Hứa Ngụy Châu thoạt đầu nhìn qua sẽ thấy anh rất bình thường. Tuy vậy với đôi mắt to tròn, gương mặt hay cười lại có sức hút ngầm với các fan của anh. Có fan còn nói rằng Hứa Ngụy Châu có nét đẹp lạ, rất dễ gây nghiện nếu đã thích và yêu mến anh chàng này. Nét đẹp của Ngụy Châu không phải đại chúng ai cũng thích như Hoàng Cảnh Du, nhưng với ngoại hình to cao ngang ngửa Cảnh Du cùng gương mặt sáng hình thì Ngụy Châu cũng không hề kém cạnh. Chỉ là do Cố Hải quá soái ca trong phim nên Hoàng Cảnh Du được yêu mến nhiều hơn.

Hứa Ngụy Châu không hề kém cạnh Hoàng Cảnh Du, nhưng nét đẹp không phải
đại chúng nên độ yêu thích không bằng anh bạn diễn chung.

Không quá nổi tiếng như bạn diễn Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân) sau bộ phim lại chuyên tâm theo con đường ca hát hơn, khi hàng tuần đều tung 1 bài hát do chính anh sáng tác và thể hiện. Hứa Ngụy Châu hiện tại muốn chuyên tâm cho việc ca hát, trước khi bắt đầu xem xét nhận vai diễn mới cho phía điện ảnh.

Anh muốn tập trung vô việc ca hát và học đại học trong thời gian tới.

Với những ưu thế như xuất thân gia cảnh khá giả và đang theo học đào tạo chính quy ca hát ở nhạc viện Thượng Hải, con đường sự nghiệp của Hứa Ngụy Châu có thể sẽ có xuất phát điểm chậm hơn anh bạn Hoàng Cảnh Du, nhưng lại có vẻ bền vững và ổn định hơn. Bởi về phía ca hát, anh còn có khả năng sáng tác nhạc, lại được học hành bài bản. Còn về diễn xuất, anh không vội vàng nhận phim mới mà từ từ tìm hiểu các dự án tiếp theo. Việc ký hợp đồng quản lý với hai công ty là Quang Tuyến và Phong Mang Văn Hóa (của biên kịch “Thương Ẩn” Sài Kê Đản) cũng cho thấy tầm nhìn xa của Ngụy Châu khi có thể tìm được nơi định hướng phát triển cho bản thân.

Hứa Ngụy Châu có tiềm năng vững bước trong tương lai hơn nhờ có sự đào tạo
bài bản, có công ty quản lý và bản thân hoạt động ca hát từ lâu.

Lời kết

Một Hoàng Cảnh Du đang trên đà nổi tiếng, cần rèn luyện diễn xuất và thiếu kinh nghiệm showbiz. Một Hứa Ngụy Châu có nền tảng bền vững, có tầm nhìn xa trong sự nghiệp bản thân. Hiện tại thì Hứa Ngụy Châu có vẻ hơn hẳn Hoàng Cảnh Du ở tương lai xa vững chắc, nhưng Hoàng Cảnh Du nếu biết tận dung lợi thế và nâng cao trình diễn xuất, thì cũng có thể vượt qua anh bạn diễn. Vì vậy khán giả chúng ta hãy chờ đợi xem hai anh chàng này thể hiện trong thời gian tới nhé.


Nhân Sư
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao