Rộ tin đồn Thượng Ẩn vẫn sẽ có phần hai dù bị cấm chiếu

(2Sao) - Webdrama "Thượng Ẩn" vừa bị yêu cầu gỡ bỏ trên các trang mạng bởi Cục điện ảnh Trung Quốc.

Mặc dù chỉ còn 3 tập nữa bộ phim Thượng Ẩn sẽ đến hồi kết xong thật không may cho nhà sản xuất cũng như các fan khi Thượng Ẩn đã bị Cục điện ảnh Trung Quốc yêu cầu gỡ bỏ. Cụ thể hơn là vào ngày 22/2, Cục điện ảnh Trung Quốc đã yêu cầu xóa toàn bộ các video liên quan đến bộ phim Thượng Ẩn trên các trang như QQ, Iqiyi,...đồng thời không phát sóng ba tập cuối cùng của bộ phim.

Đoàn làm phim chia sẻ việc bị cấm phát sóng

Tuy nhiên, nhà sản xuất bộ phim Thương Ẩn đã thông báo với các fan ba tập cuối của bộ phim sẽ được đăng tải trên Youtube - trang mạng xã hội duy nhất không chịu sự quản lý của Cục điện ảnh Trung Quốc. Ngay sau khi tin tức nổ ra, rất nhiều fan đã phẫn nộ và bất bình thay cho đoàn làm phim Thượng Ẩn, vì bộ phim đã cắt hết những cảnh nhạy cảm cũng như cảnh nóng, xong vẫn không thể vượt qua được sự kiểm soát gắt gao của Cục điện ảnh Trung Quốc.

Các diễn viên chính trong buổi gặp mặt fan tại Thượng Hải vừa qua

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu


Hứa Ngụy Châu trong vai Bạch Lạc Nhân

Hoàng Cảnh Du trong vai Cố Hải




Như vậy, để có thể xem trọn bộ Thượng Ẩn, các fan hâm mộ chỉ có thể chờ việc nhà sản xuất phát hành DVD phim vào giữa năm. Cũng theo thông tin trên mạng xã hội, hiện tại nhà sản xuất và biên kịch Sài Kê Đản đang bắt tay vào việc tiếp tục sản xuất phần hai, bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 5 năm 2016 với bối cảnh 8 năm sau. Trước sự thành công "choáng váng" của Thượng Ẩn phần 1 thì các fan hoàn toàn có thể hi vọng vào dàn mĩ nam Hoành Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu tiếp tục xuất hiện trong phần hai.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất