Những lý do khiến các thiếu nữ mê mệt phim "Thượng Ẩn"

(2Sao) - Bộ phim với đề tài đồng tính nam "Thượng Ẩn" đang "làm mưa làm gió" không chỉ tại Trung Quốc mà còn nhiều quốc gia Châu Á khác.

Phim về đề tài đồng tính

Thượng Ẩn là bộ webdrama được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ cùng tên của tác giả Sài Kê Đản. Giữa một rừng các bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình thì Thượng Ẩn chính là một làn gió mới khiến các fan nữ đứng ngồi không yên. Dù là đề tài đồng tính, song Thượng Ẩn lại rất dễ thương và gần gũi chứ không hề mang tính chất phản cảm, chính vì vậy càng được các fan nữ hâm mộ nhiệt liệt.

Thượng Ẩn và chuyện tình đồng tính nam đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4.
Thượng Ẩn gây ấn tượng khi nói về đề tài đồng tính


Bộ phim còn là bức tranh về tình bạn, tình gia đình và quãng thời gian tươi đẹp cấp 3


Bộ phim không ngần ngại phát sóng những cảnh nóng


Đây cũng là bộ phim thứ 2 được tác giả Sài Kê Đản chuyển thể thành phim sau "Nghịch Tập" Có thể nói, dù là điện ảnh, truyền hình hay webdrama, phim về đề tài đồng tính luôn nhân được nhiều sự tò mò xen lẫn háo hức từ phía khán giả. Mới đây nhất, bộ webdrama đình đám "Thái tử phi thăng chức ký" cũng thành công vang dội khi đan xen những yếu tố về tình cảm đồng giới trong bộ phim.

Dàn diễn viên đẹp long lanh

Bốn diễn viên chính của Thượng Ẩn là Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn. Cả 4 diễn viên đều có tuổi đời còn khá trẻ, và đều là những gương mặt mới hoàn toàn so với các khán giả. 

Ngoại hình đời thật của cả 4 diễn viên

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du

Lâm Phong Tùng và Trần Ổn

Ngay từ lúc dự án phim được công bố, ngoại hình của cả 4 diễn viên đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu ngoại hình phù hợp với nguyên tác, cả 4 anh chàng đều sở hữu ngoại hình long lanh mà bất cứ cô gái nào nhìn đều phải "gục ngã". Ngay sau khi bộ phim chiếu trên mạng, số người theo dõi trên mạng xã hội của cả 4 diễn viên đều tăng chóng mặt, thậm chí mỗi lần 4 chàng trai ra sân bay đều có không ít các fan nữ nhiệt liệt chào đón.

Nội dung chặt chẽ, hấp dẫn

Thượng Ẩn nói về mối quan hệ giữa hai cậu ban cùng lớp Cố Hải và Bạch Lạc Nhân, với tính cách trái ngược, cả hai nhanh chóng trở thành nên thân thiết và giành tình cảm đặc biệt cho nhau. So với nhiều bộ phim webdrama về đề tài đồng tính, Thượng Ẩn được đánh giá có chất lượng cao hơn hẳn cả về nội dung, cảnh quay cho tới diễn xuất của các diễn viên. Nhiều tình tiết đắt giá trong truyện đều được giữ trong phim, mỗi tập chỉ dài 20 phút xong vẫn có thể truyền tại được nội dung mà không khiến khán giả khó hiểu.

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim




Hai diễn viên Lâm Phong Tùng và Trần Ổn đều theo học chuyên ngành diễn xuất trong khi đó Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du đều làm việc có liên quan đến nghệ thuật. Hiện tại, Thượng Ẩn đang tiếp tục giai đoạn quảng bá cho bộ phim cũng như lên kế hoạch thực hiện phần 2. Sắp tới, cả 4 diễn viên chính sẽ tổ chức một buổi gặp mặt fan đặc biệt tại Thượng Hải nhằm cảm ơn các fan đã ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Thượng Ẩn vẫn sẽ được tiếp tục trình chiếu trên Iqyi vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất