Đặt lọ muối đúng vị trí này đảm bảo lộc về ồ ạt, kéo may mắn đến, nghèo mấy cũng phát tài nhanh chóng

Đây là lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về vị trí đặt lọ muối để thu hút nguồn năng lượng tích cực, gọi may mắn về nhà.

Nên đặt lọ muối ở vị trí nào?

Cho đến nay vẫn chưa có ý kiến thống nhất cho vị trí "chuẩn" để đặt muối trong nhà. Tuy nhiên trong thuật phong thủy, nhà ở nên đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích (ngũ hành thuộc Mộc; phương Tây) và sao Ngũ Hoàng (ngũ hành thuộc Thổ, phương Nam), còn những người khác thì lại cho rằng nên đặt bát nước muối thay đổi tùy theo từng năm.

Tốt nhất là hãy đặt nó ở cung Tài lộc (Đông Nam) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

Nước muối thu hút sự giàu có

Hãy bỏ đồng tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng thần bí, không tốt như góc bếp, những nơi ẩm thấp, bụi bẩn. Nó sẽ giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực, cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà:

- Cho muối vào trong bát hoặc ly thủy tinh, chiếm ¾ bát.

- Chọn xem ngày và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

- Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).

Đặt lọ muối đúng vị trí này đảm bảo lộc về ồ ạt, kéo may mắn đến, nghèo mấy cũng phát tài nhanh chóng-1

- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ.

Khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi.

Có một vấn đề gia chủ cần lưu ý là không bao giờ sử dụng lại bất cứ phần nào của bát nước muối, gồm cả chai lọ, đồng xu,... Tất cả các vật liệu hấp thụ các chi năng lượng tiêu cực và bạn cần phải vứt bỏ nó ra khỏi nhà một khi các ngôi sao bay đã chuyển vị trí.

Để làm điều này, bạn chỉ cần để chúng trong một túi nhựa, buộc chặt và ném nó vào thùng rác bên ngoài nhà. Đừng bao giờ đem chôn ở nơi gần nhà vì điều này sẽ gieo năng lượng tiêu cực vào khu đất quanh nhà bạn.

Muối làm sạch không gian sống, mang tới nguồn năng lượng tích cực

Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn giàu có, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất