Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không

Một số vị trí của nốt ruồi đem lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc cho phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có một số vị trí nốt ruồi khiến hôn nhân của họ có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong sự ổn định, hạnh phúc của một gia đình. Nếu mỗi người phụ nữ không thể xử lý tốt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, và mối quan hệ với nửa kia, rất có thể hôn nhân của họ cũng bị trục trặc. 

Theo nhân tướng học, có 1 số nốt ruồi trên cơ thể thể hiện điềm không may mắn cho các chị em phụ nữ trong đường hôn nhân. 

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Tính cách của người phụ nữ có nốt ruồi ở mu bàn tay rất mạnh mẽ và có khuynh hướng hơi bảo thủ. Họ thường bảo vệ quan điểm và chính kiến của mình đến cùng.

Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không-1

Vì thế, đôi khi điều này sẽ gây ra sự căng thẳng, xích mích trong đời sống hôn nhân gia đình. Những việc nhỏ, không đáng cãi cọ, song đôi khi lại biến thành những căng thẳng không đáng có.

Mặc dù sau những lần căng thẳng này, những người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường suy nghĩ lại về hành động của mình, nhưng với tính cách còn hơi bảo thủ và bản thân họ không kiềm chế được, và cảm thấy mình hành động đúng.

Vì thế, theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường có cuộc hôn nhân không được mấy suôn sẻ. Do đó, lời khuyên dành cho những người có nốt ruồi ở tay là luôn cố gắng giữ bình tĩnh, soi xét kỹ mọi vấn đề trước khi hành động.

Nốt ruồi ở vòng eo

Rất nhiều người phụ nữ có nốt ruồi ở vòng eo. Đây là điểm may mắn bởi theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở vòng eo thường lấy được những người chồng rất tốt.

Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không-2

Tuy nhiên, cũng theo nhân tướng học, không may những người phụ nữ có nốt ruồi ở vòng eo lại hay có sự so sánh. Họ thường không bằng lòng với những gì mình có và thường so sánh chồng mình với chồng của những người bạn.

Từ đó, đôi khi họ sẽ cảm thấy không hài lòng với người bạn đời của mình, dù rằng người bạn đời của họ rất tốt. Vì thế, có những lúc họ cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và có thể dẫn đến những xích mích, căng thẳng hay cãi vã.

Những hành động này nếu liên tục xảy ra sẽ khiến hôn nhân có thể không được êm ấm, hạnh phúc không lâu bền. Vì thế, lời khuyên dành cho những ai có nốt ruồi ở eo là hãy luôn nhìn vào điểm tích cực của đối phương.

Ngoài ra, hãy cố gắng dung hòa cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có để có thể giữ được hạnh phúc của riêng mình.

Nốt ruồi ở trán

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở trán là người chi tiêu khá rộng rãi. Họ sẵn sàng bỏ tiền để mua sắm hay tặng quà cho bạn bè, gia đình.

Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không-3

Nhờ sở hữu nốt ruồi này nên họ được xem là người khá rộng rãi, không bao giờ tính toán chi ly với bất kỳ ai. Ngoài ra, họ thường được rất nhiều người quý mến vì sự rộng rãi và những món quà hào phóng của họ.

Tuy nhiên, đôi khi họ lại không kiểm soát được chi tiêu nên thường hay mua sắm quá tay hoặc phải sở hữu những món đồ hợp thời trang 1 cách nhanh nhất dù trong ví của họ không còn nhiều tiền.

Chính vì điều này, đôi lúc họ phải gánh những hậu quả không ngờ. Đôi khi, mới chỉ đến nửa tháng nhưng họ đã tiêu hết số lương. Điều này, có thể khiến nhiều người đàn ông của họ khó chịu vì việc tiêu pha không kiểm soát của vợ mình.

Do đó, lời khuyên dành cho những cô nàng có nốt ruồi trên trán là hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý, mua sắm đủ dùng từ đó họ sẽ thấy cuộc sống càng tối giản bao nhiêu càng thoải mái và dễ chịu bấy nhiêu. Đây cũng là cách mà người Nhật Bản và người Châu Âu hướng đến.

Ngoài ra, bất kỳ người đàn ông nào cũng yêu thích 1 người vợ đảm đang, biết chi tiêu tính toán hợp lý và là một người làm chủ tay hòm chìa khóa đáng tin cậy trong gia đình.

Nốt ruồi ở bắp chân

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bắp chân thường là những người đa sầu đa cảm nhưng lại ngại chia sẻ tình cảm với người khác. 

Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không-4

Dù đã kết hôn nhưng họ vẫn luôn hướng về gia đình đẻ và ngại chia sẻ tình cảm của mình đối với gia đình chồng. Vì thế, đôi khi trong mắt các thành viên nhà chồng, họ là những người hơi bí ẩn và khó hiểu. 

Vì ngại chia sẻ với gia đình chồng, nên họ luôn giữ kín những điều ấm ức, không vừa ý trong lòng. Lâu ngày, điều đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với chồng và gia đình nhà chồng. 

Do những hiểu lầm ngày càng lớn mà không có sự chia sẻ, họ có thể ngày càng trở nên xa cách. Vì thế, lời khuyên dành cho những người phụ nữ này là cố gắng mở rộng lòng mình, khéo léo trao đổi quan điểm của mình với gia đình chồng và chồng để tìm được tiếng nói chung. 

Như vậy, bạn cũng hiểu gia đình chồng và gia đình chồng cũng thấu hiểu bạn hơn. Từ đó, những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ khiến cuộc sống của cả 2 phía sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ nào có nốt ruồi ở cằm là người có khiếu nói chuyện. Họ có thể nói về 1 vấn đề gì đó hàng giờ không chán. Nhờ khả năng giao tiếp rất tốt, họ thường làm chủ trong các cuộc trò chuyện.

Tuy nhiên, do đặc điểm nổi trội này nên đôi khi một số người nói chuyện với họ cảm thấy hơi mệt bởi họ nói hơi nhiều và chưa lắng nghe đến ý kiến hay suy nghĩ của người khác.

Xem 5 vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết hôn nhân của người phụ nữ có bền lâu hay không-5

Trong cuộc sống hôn nhân, dù rất yêu vợ nhưng không phải ông chồng nào cũng chịu được việc khi phải nghe vợ nói quá nhiều. Với những ngày mệt mỏi trong công việc, họ cần một sự động viên, quan tâm hơn là việc chỉ phải nghe lời nói từ một phía.

Vì thế, lời khuyên dành cho những người có nốt ruồi ở cằm là hãy nói chậm 1 chút, hãy học cách lắng nghe người khác và suy nghĩ của người khác. Khi đó, bạn sẽ thấy việc lắng nghe người khác cũng thú vị rất nhiều.

Sợi dây hạnh phúc trong hôn nhân thường khá mong manh. Vì thế, việc giữ được sợi dây hạnh phúc bền chặt suốt cả cuộc đời là không đơn giản.

Do đó, hãy là một người phụ nữ thông minh, biết kiểm soát bản thân, phân tích những điều đúng sai, biết lắng nghe và sữa chữa những khuyết điểm của mình, để hôn nhân, hạnh phúc gia đình của bạn luôn được bền lâu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thế giới trẻ


xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất