Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được phát hiện đeo nhẫn đôi

Người hâm mộ phát hiện ra chiếc nhẫn nam ca sĩ đeo trong ảnh giống hệt món đồ Thiều Bảo Trâm từng dùng.

Vướng nghi án hẹn hò nhiều năm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên được phát hiện sử dụng những món đồ giống nhau, cũng như cùng xuất hiện tại một địa điểm. Mới đây, khi cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiếp tục bị phát hiện dùng đồ đôi với bạn gái. 

Cụ thể, trong bức ảnh đăng ngày 14/9, giọng ca Hãy trao cho anh đeo một chiếc nhẫn bản lớn, mặt hình tròn trên ngón tay út. Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra Thiều Bảo Trâm từng đeo chiếc nhẫn giống như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên cặp sao sử dụng các món đồ thời trang giống nhau. Việc hai người thường xuyên “đụng hàng” từ áo, giày, kính mát tới phụ kiện được cho là bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò nhiều năm qua.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được phát hiện đeo nhẫn đôi-1
Sơn Tùng được phát hiện đeo nhẫn đôi với Thiều Bảo Trâm. 

Ngoài ra, trong bức ảnh trên, nam ca sĩ người Thái Bình còn chia sẻ thêm về lối sống của mình. 

"Tôi biết một trong những câu hỏi được nhắc tới nhiều nhất trên thế giới là làm thế nào để có được cuộc sống yên bình. Không trả thù kẻ từng hại mình chính là cách tốt nhất để phớt lờ những điều tiêu cực và giúp tôi cảm thấy an yên", Sơn Tùng viết.

"Đối với tôi, tranh đấu không giải quyết vấn đề mà thậm chí còn làm cho nó trở nên tồi tệ hơn. Hãy chỉ tập trung vào những gì mà bạn yêu thương thôi", anh nhắn nhủ thêm. 

Nhiều người hâm mộ cũng như nghệ sĩ Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với lối sống và cách suy nghĩ của Sơn Tùng. Nam ca sĩ được cho là chín chắn và sâu sắc hơn độ tuổi thật.

Về chuyện tình cảm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ vài năm nay. Tin đồn dấy lên khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan hay cùng ăn trưa tại khu vực quận 7, TP. HCM.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được phát hiện đeo nhẫn đôi-2
Sơn Tùng khuyên người hâm mộ nên bỏ qua cho những người từng hại mình. 

Hai người chưa bao giờ xác nhận chuyện tình cảm, tuy nhiên họ liên tục sử dụng trang phục giống nhau được cho là đồ đôi. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, cặp sao sinh năm 1994 nhiều lần lộ hình đi chơi ở cùng địa điểm.

Gần nhất, cặp sao được cho là cùng đi du lịch Hàn Quốc. Trong một tấm hình do Thiều Bảo Trâm đăng tải, fan phát hiện chiếc mũ màu trắng giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong một tấm ảnh khác do anh đăng trên trang cá nhân trong chuyến đi Hàn Quốc.

Đặc biệt, cả 2 tấm hình đều xuất hiện chiếc túi xách có móc khóa màu cam. Giọng ca Em của ngày hôm qua và bạn gái tin đồn còn được phát hiện đeo chiếc vòng cổ có mặt tròn giống hệt nhau.


Theo Zing


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất