Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Sky's fan nháo nhào vì lo lắng

Nam rapper 47 tuổi đã sử dụng bức ảnh có nguồn gốc từ một tài khoản Instagram có tên trùng với tên nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Đúng 20h tối ngày 1/7/2019, Sơn Tùng M-TP chính thức tung sản phẩm âm nhạc comeback mang tên Hãy trao cho anh, khiến cả showbiz Việt như náo loạn. Với sức hút khủng khiếp của giọng ca gốc Thái Bình, MV mới này đã chứng tỏ mức độ “huỷ diệt” đáng sợ khi ngay lập tức thiết lập những kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop.

Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-1
Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV "Hãy trao cho anh".

Tính tới thời điểm hiện tại, Hãy trao cho anh đã cán mốc 42 triệu lượt xem và 2,1 triệu lượt thích trên trang Youtube cá nhân. Với những gì đạt được, sản phẩm âm nhạc này được gọi là một "bom tấn" của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.

Không chỉ khiến người hâm mộ nước nhà “nổ mũi” vì tự hào, mới đây chính nam rapper hợp tác cùng Sơn Tùng trong siêu phẩm Latin này cũng đăng hình lên Instagram, bày tỏ sự vui mừng của anh trước thành công mang tầm quốc tế của lần kết hợp này.

Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-2
Snoop Dogg đăng hình trên Instagram kèm trạng thái: Internationall known (đã được biết đến ở tầm quốc tế).

Thế nhưng, các Sky đã phát hiện ra một điểm cực kỳ đáng chú ý trong bài viết của nam rapper da màu, đó là tên nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh Snoop Dogg đăng tải. Cụ thể, nam rapper 47 tuổi sử dụng bức ảnh có nguồn gốc từ một tài khoản Instagram có tên thieubaotram98, trùng với tên “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-3
Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm - "bạn gái tin đồn" lâu năm của giọng ca gốc Thái Bình.

Được biết, đây không phải là tài khoản chính chủ của Thiều Bảo Trâm mà thuộc sở hữu của một fan hâm mộ Sơn Tùng. Có lẽ người này muốn khoe thành tích của Hãy trao cho anh nên đã gắn thẻ tên Snoop Dogg vào bức hình, và nam rapper sau khi nhìn thấy đã tiện tay “cap” luôn màn hình.

Khỏi phải nói, sự trùng hợp bất ngờ này khiến người hâm mộ Sơn Tùng được một phen dậy sóng. Tuy nhiên khác với trước đây, phản ứng của của các Sky lần này lại vô cùng tích cực. Đa số tỏ ra thích thú với màn tương tác có 1-0-2 này. 

Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-4Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-5
Loạt bình luận của người hâm mộ về "sự cố" hài hước này.

Có thể nói, Sơn Tùng đã có màn trở lại không thể thành công hơn khi chuỗi thành tích ấn tượng của anh cùng sản phẩm comeback ngày một gia tăng. Không quá lời khi nói rằng Sơn Tùng đã làm nên kì tích cho nền âm nhạc Việt, bước đầu có được thành công trên lãnh địa âm nhạc quốc tế.

Thiều Bảo Trâm được Snoop Dogg cap màn hình chúc mừng Sơn Tùng MTP khiến Skys fan nháo nhào vì lo lắng-6
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu bài viết riêng trên trang tin về âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-co-ten-trong-status-chuc-mung-cua-snoop-dogg-n-188855.html

Hãy trao cho anh Snoop Dogg Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất