Đặt tivi vào vị trí này là đúng cung tán lộc, tiền của tiêu tan, gia đình lục đục

Theo các chuyên gia phong thủy, tivi có từ trường mạnh nếu đặt sai vị trí sẽ làm thay đổi các luồng khí trong nhà, khiến tài lộc hao hụt, các thành viên trong gia đình lục đục.

Tivi quá lớn so với diện tích phòng

Theo ngũ hành, tivi thuộc Hỏa. Có nghĩa là tivi càng lớn thì Hỏa càng mạnh. Điều này tương đối tốt với gia chủ mệnh Hỏa. Tuy nhiên, nếu gia chủ thuộc các mệnh tương khắc với Hỏa, đây lại là điều bất lợi. Hỏa càng mạnh càng tác động đến sự vận hành của các dòng khí, ảnh hưởng đến sự cân bằng âm dương trong nhà, làm cách thành viên trong gia đình dễ nổi nóng, mắc sai lầm.

Tivi không có chỗ dựa sau lưng

Các chuyên gia phong thủy, tivi không nên để chông chênh, không có dựa sau lưng bởi nó đồng nghãi với việc tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt.

Đặt tivi vào vị trí này là đúng cung tán lộc, tiền của tiêu tan, gia đình lục đục-1

Ngoài ra, không nên đặt tivi trước một bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ, ô cửa.

Tốt nhất, tivi nên được đặt ở vị trí có chỗ dựa như tường, thành tủ… tạo sự chắc chắn, húc đẩy sự phát triển sự nghiệp của gia chủ.

Tivi đặt trong phòng ngủ

Đặt tivi trong phòng ngủ vừa không hợp phong thủy, vừa không hợp khoa học.

Phong thủy cho rằng, màn hình tivi hướng về người nằm ngủ gây những bất lợi tương tự như khi đặt gương trước giường ngủ. Nó khiến người trong phòng bất an, dẫn đến rắc rối trong chuyện tình cảm.

Còn về mặt khoa học, tivi phát ra từ trường. Diện tích phòng ngủ thường chật hẹp nên bức xạ, từ trường từ tivi sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, gây mất ngủ... Không những thế, khoảng cách đặt tivi quá gần sẽ ảnh hưởng đến thị lực, tư thế xem tivi không chuẩn gây ra các bệnh về cơ, cột sống...

Đặt tivi không hợp mệnh của gia chủ

Theo phong thủy, các vật dụng trong nhà nên tuân theo quy luật ngũ hành. Tivi cũng vậy, phải đặt đúng vị trí hợp mệnh gia chủ thì mới có thể đón nhận nguồn năng lượng tốt.

Người mệnh Thủy ngồi hướng Bắc, người mệnh Mộc ngồi hướng Đông, người mệnh Hỏa ngồi hướng Nam, người mệnh Kim ngồi hướng Tây và người mệnh Thổ ngồi hướng Tây Nam. Khi đó, tivi thường sẽ đặt ở hướng ngược lại hướng ngồi để thu hút vượng khí, tăng vận may cho gia chủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/dat-tivi-vao-vi-tri-nay-la-dung-cung-tan-loc-tien-cua-tieu-tan-gia-dinh-luc-duc-d241569.html

phong thủy

Tin tức mới nhất