'Dắt túi' mặt nạ tuyệt đỉnh cho đôi tay mềm mại

Ai nói rằng phải tốn tiền của với có một bàn tay đẹp, bạn chỉ cần sử dụng một trong những mặt nạ tay làm tại nhà sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Mặt nạ khoai tây



Khoai tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho bạn gái có một đôi tay mềm mại. Luộc 2 -3 củ khoai tây, nghiền nát chúng và thêm một chút sữa tươi tạo thành một hỗn hợp ấm. Bôi lên bàn tay để cho tới khi nguội rồi rửa lại tay. Cuối cùng bạn có thể bôi thêm kem dưỡng da tay yêu thích để luôn sở hữu đôi tay đẹp ngày đông.

Mặt nạ tinh bột (trong khoai tây hoặc bột mì)



Nếu bạn bị viêm da thì mặt nạ này sẽ cung cấp nhiều lợi ích cho bạn có một đôi tay đẹp. Sử dụng hai củ khoai tây, trộn với 50ml sữa và một thìa đầy dầu ô liu. Bôi lên tay ít nhất 10 phút và sau đó rửa sạch.

Mặt nạ bột yến mạch



Mặt nạ này rất tốt cho những người bạn có đôi bàn tay khô ráp. Trộn 6 thìa bột yến mạch, 2 muỗng canh dầu ô liu, 2 thìa sữa, 2 muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp này lên tay để trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ dầu ô liu



Một trong những mặt nạ đơn giản tự chế lại có giá thành rẻ là mặt nạ ô liu. Bôi dầu ô liu lên tay để qua đêm. Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn bôi thêm kem dưỡng tay, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về bàn tay mềm mại, ấm áp.

P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất