Cởi đồ bằng răng, hôn táo bạo ngay lần đầu gặp gỡ,... loạt phân cảnh gây nhức mắt trong gameshow Việt

Dù mới ra mắt không lâu nhưng loạt phân cảnh táo bạo của các show hẹn hò đang nhận "đá tảng" từ dân mạng.

Dare Pong khiến khán giả nhức mắt với loạt cảnh giao lưu táo bạo từ khách mời

Dare Pong rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây với tên gọi phổ biến là Fear Pong. Ở Việt Nam, trò chơi này mới du nhập vào cách đây hơn 3 tháng.

Thời gian vừa qua, Dare Pong gây xôn xao với các thử thách táo bạo như để đối thủ liếm kem trên người, hôn sâu, nhảy sexy, đổ nước đá vào quần lót,... Ngoài việc gây sốt được thể hiện bằng hàng triệu lượt xem cho mỗi video, Dare Pong cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Phần lớn dân mạng cho rằng chương trình này có nhiều "dare" (thử thách) phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục. Có thể nói, người chơi là đối tượng phải hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất. Họ bị đánh giá là lố bịch, cố tình "tạo phốt" để nổi tiếng. Thậm chí có không ít người từng bị "khủng bố" trang cá nhân chỉ vì "dám" đăng kí tham gia.

Nếu người xem cho rằng Dare Pong quá táo bạo so với văn hóa của người Việt thì người chơi lại nghĩ rằng họ thấy mới lạ, hấp dẫn khi chấp nhận thử thách. Kịch bản chương trình sẽ được giữ bí mật tới phút chót, mỗi tập sẽ có các "dare" khác nhau.

Cởi đồ bằng răng, hôn táo bạo ngay lần đầu gặp gỡ,... loạt phân cảnh gây nhức mắt trong gameshow Việt-1

 "Nhạy cảm hay không là do cách suy nghĩ của mỗi người. Phản cảm hay không là do thái độ và cách thể hiện của người chơi.

Thời điểm quyết định tham gia, tôi cũng khá đắn đo vì sợ người khác đánh giá nó là phản cảm. Đọc được những bình luận tiêu cực, ban đầu thì cảm thấy buồn nhưng sau đó tôi nghĩ rằng cái gì cũng có 2 mặt của nó. Cần suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực thì tốt hơn.

Dù sao cũng cảm ơn tất cả những bình luận, góp ý của mọi người (bao gồm cả tích cực lẫn tiêu cực). Đây là một gamshow khá phổ biến tại nước ngoài, mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng hơn về nó", nữ stylist có tên Phương Ly (đến từ TP HCM) đưa ra quan điểm.

Show hẹn hò gây tranh cãi vừa gặp mặt đã hôn nhau như tình nhân

Mới đây một show hẹn hò mới mang tên Date & Kiss - Hẹn và Hôn tiếp tục gây tranh cãi khi người chơi lần đầu gặp nhau đã có những cử chỉ tiếp xúc da thịt quá mức. Dù trước mỗi tập phát sóng, nhà sản xuất đều gắn mác 18+ nhưng nhiều khán giả chia sẻ đã "nóng mặt" khi xem clip.

Hội tụ đầy đủ yếu tố sốc, độc, sến, sau khi tập đầu tiên lên sóng ngày 12/8 đã nhận về 365.000 lượt xem với 1.000 like (thích) và gần 300 dislike (không thích). Khán giả cũng để lại rất nhiều bình luận trái chiều.


Clip hai khách mời với loạt phân cảnh hôn nóng bỏng

Luật chơi của chương trình như sau. Có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Thay vì trò chuyện để tìm hiểu tâm tính đối phương, ban tổ chức đã quyết định "đổi luật" khi cho các khách mời tiếp xúc trực tiếp cơ thể.

Cụ thể mỗi tập có 2 vòng. Vòng 1 - giấu mặt, cả hai anh chàng sẽ lần lượt hôn cô gái để họ cùng tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về đối phương.

Vòng 2, cặp đôi tháo mặt nạ và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai sẽ ngồi nhìn “tình địch” chinh phục cô gái qua nụ hôn như thế nào. Cuối cùng, cô gái sẽ lựa chọn anh chàng có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

"Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn", nhà sản xuất mô tả trên kênh phát sóng.

Cởi đồ bằng răng, hôn táo bạo ngay lần đầu gặp gỡ,... loạt phân cảnh gây nhức mắt trong gameshow Việt-2

Đúng như lời giới thiệu của nhà sản xuất, sau khi phát sóng những màn đụng chạm cơ thể "Tây hóa" này khiến khán giả Việt phải ngượng chín mặt. 

Độc giả Nguyễn Hoàng phản ứng: "Xem xong chương trình này thấy nóng hết cả mặt. Thà độc thân còn hơn. Vừa hôn anh này một lúc sau lại ôm hôn chàng khác. Cảm xúc yêu thương một người đâu dễ thể hiện vậy".

"Nội dung lạ, những người chơi cũng lạ. Chẳng hiểu các bạn tham gia trò này nghĩ gì. Hai người bịt mặt chẳng biết gì về nhau, chỉ nghe giới thiệu sơ sơ về bản thân nhưng chưa chắc lời nói đó đã thật. Có khi lại nói tốt cho mình, mặc dù mình không được như vậy. Đừng làm mất giá trị của tình yêu", độc giả Vũ Vũ bày tỏ quan điểm.

"The Bachalor" bản Việt - hơn 20 cô gái giành tình cảm của một soái ca không khác phim cung đấu

The Bachalor cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều bởi bản gốc của của chương trình ngập tràn cảnh nóng và bê bối. Đây là một trong những show hẹn hò trên truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ.

Chương trình lấy nhân vật trung tâm là một anh chàng độc thân hội tụ đủ những yếu tố cuốn hút phái nữ và trải qua những thử thách cùng 25 cô gái để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.


Các cô gái đã có những mâu thuẫn tại ngôi nhà chung sau khi "The Bachelor" bản Việt tập 2 lên sóng.

The Bachelor Mỹ đã trải qua 22 mùa với không ít lùm xùm xung quanh chương trình. Tai tiếng nhất phải kể đến vụ bê bối tình dục trong bản Bachelor in Paradise mới phát sóng cuối năm 2017. 

Vụ scandal đã khiến đông đảo khán giả bị sốc vì show hẹn hò quá dung tục. Các nhân vật tham gia được cung cấp rượu không giới hạn trong ngôi nhà chung với mục đích để "hâm nóng" những giây phút lãng mạn cho các cặp đôi. Chẳng ngờ điều này lại dẫn đến kết cục không may cho cô gái bị lạm dụng. 

Một cô gái tham gia chương trình tên là Corinne Olympios tố cáo nhân vật nam DeMario Jackson lợi dụng lúc cô quá say xỉn để ép cô ân ái.

Cởi đồ bằng răng, hôn táo bạo ngay lần đầu gặp gỡ,... loạt phân cảnh gây nhức mắt trong gameshow Việt-3
Giây phút các cô gái căng thẳng tại nhà chung.

Khi về Việt Nam dù chưa xuất hiện những cảnh quay táo bạo nhưng sự đấu đá của các nữ khách mời trong tập 2 để thu hút sự chú ý của Quốc Trung - anh chàng độc thân duy nhất của chương trình cũng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Bên cạnh bình luận bày tỏ chờ mong xem tập tiếp theo, một vài người lại cho rằng chương trình mang tính chất drama khi để các cô gái tranh giành tình cảm của một chàng trai.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo để cảm nhận nhà sản xuất có "Việt hóa" được gameshow và xây dựng nhân vật phù hợp văn hóa, phong tục của người Việt?


T.H
Theo Vietnamnet


Date & Kiss The bachelor Dare Pong

Tin tức mới nhất