Đâu chỉ mình Phương Nga, mỹ nhân Việt yêu đại gia cũng lắm kẻ bẽ bàng - người may mắn

Chuyện chân dài – đại gia nay là mối quan hệ bình thường trong showbiz Việt. Ngoài những cái kết viên mãn, cũng có lắm lùm xùm, đổ vỡ.

Chuyện tình “27 -72”

Xuất hiện với vai trò người mẫu nhưng ít ai biết, xuất phát điểm của Ngọc Trinh là một hoa khôi. Hoa khôi thời trang 2007, Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 lần lượt gọi tên người đẹp Trà Vinh. Dù vậy, người đẹp vẫn được công chúng biết đến nhiều nhất với hình ảnh chân dài nội y gợi cảm.


Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều tốn không ít giấy mực truyền thông

Được biết đến bằng vẻ đẹp ngọt ngào, Ngọc Trinh cũng được nhắc nhớ bởi những phát ngôn gây sốc và cuộc tình với nhiều đại gia bí ẩn. Mặc kệ lời đồn đoán mình là người thứ ba của đại gia này, thiếu gia kia... song thường thì Ngọc Trinh chọn cách im lặng, chờ bão dư luận đi qua.


Mối tình 3 tháng đã khiến Ngọc Trinh không còn giữ dược tự tin vào tình yêu tương lai

Chuyện tình "27 – 72" được xem là mối quan hệ công khai hiếm hoi của Ngọc Trinh trước truyền thông. Dù rất cố gắng dung hòa nhưng sau những ngày tháng công khai, cả hai đã đường ai nấy bước. Chứng kiến cuộc tình tiêu tốn nhiều bút mực báo giới và lời tuyên bố "cạn tàu" từ Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dặn lòng chôn vùi quá khứ bẽ bàng từng gắn với người tình tỷ phú.

Hoa hậu được lòng công chúng – Phương Nga


Những ngày qua, hoa hậu Phương Nga được nhắc đến nhiều bởi chuyện tình của cô và Cao Toàn Mỹ

“Chuyện tình Nga – Mỹ” được ví như bộ phim tình ái dai dẳng, với làn sóng dư luận dâng cao theo từng ngày xét xử. Rất nhiều ý kiến bên vực cho bị cáo - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dù trong mối quan hệ này, nhiều người hiểu đó là cuộc chơi khốc liệt giữa một bên là người bán nhan sắc, bên kia là kẻ mua tuổi xuân.


Cao Toàn Mỹ - Trương Hồ Phương Nga là câu chuyện tình cảm gây nhiều tranh cãi

Hoa hậu Hà Kiều Anh cạn nước mắt chứng kiến chồng đại gia vào tù

Kết hôn cùng đại gia Nguyễn Gia Thiều chưa bao lâu, chồng hoa hậu Hà Kiều Anh bị bắt với tội danh buôn lậu và trốn thuế. 


Ít ai biết Hà Kiều Anh đã trải qua rất nhiều sóng gió

Cuộc tình tưởng chừng viên mãn giữa Hoa hậu Việt Nam 1992 với ông trùm ngành phân phối điện thoại lúc bấy giờ khiến nhiều người kiêng nể. Thậm chí để được lòng Hà Kiều Anh, Nguyễn Gia Thiều từng bỏ hết công việc, dành trọn thời gian quan tâm và chăm sóc người đẹp khi cô gặp tai nạn, phải nằm viên sau cuộc thi Hoa hậu tại Ai Cập.


Cô từng cùng chồng đứng trước vành móng ngựa

Trước khi bị truy tố, đại gia Thiều tìm cách tẩu tán tài sản bằng nhiều phương pháp. Một trong những cách đó là chuyển tài sản của mình thành tài sản riêng của vợ. Số tiền 8,4 tỷ đồng trong tài khoản của Hà Kiều Anh sau đó không bị thu giữ, vì tòa không đủ căn cứ xác định đây là số tiền bất chính do Nguyễn Gia Thiều trốn thuế mà có.

20 năm tù, nộp 148 tỷ đồng tiền buôn lậu, nộp phạt bổ sung tiền trốn thuế gần 200 tỷ đồng là cái giá của việc Nguyễn Gia Thiều buôn bán bất hợp pháp. Hà Kiều Anh không ngăn nổi nước mắt khi nhìn chồng vướng tù đày. Nhưng rồi chuyện tình cũng kết thúc, và lá đơn ly dị đã được đôi bên thuận tình ký kết sau hơn một năm đại gia xộ khám.

Diễm Hương – Hoa hậu nhiều tai tiếng


Trước khi có cuộc sống như hiện tại, Diễm Hương từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc hiện tại, hoa hậu Diễm Hương từng lùm xùm với người chồng cũ - một đại gia lừng danh lĩnh vực bất động sản. Sự việc vỡ lẽ khi ông Đinh Trường Chinh đệ đơn ly hôn nàng hoa hậu vào đầu năm 2014. 


Câu chuyện của Diễm Hương và chồng cũ đại gia lùm xùm suốt một thời gian dài

Người chồng đại gia công khai vạch trần những sai trái của cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012, bởi trước đó, hoa hậu đã là gái có chồng từ năm 2011. Dù dùng nhiều lý lẽ bào chữa, song người đẹp vẫn đối mặt với làn sóng phản đối quyết liệt vì sự thiếu thành thật này. 

Chính thức ly hôn với chồng đại gia, Diễm Hương ra đi với bàn tay trắng. Sau sự kiện này, sự nghiệp của người đẹp bị ảnh hưởng không kém. May mắn hiện tại, cô cũng tìm được bến đỗ mới hạnh phúc bên người chồng hiện tại

Dương Trương Thiên Lý – Á hậu giàu nhất showbiz Việt


Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã có một cuộc sống viên mãn

Dương Trương Thiên Lý được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2007. Cuộc sống của á hậu xinh đẹp cũng ồn ào không kém khi kết duyên với người chồng hơn mình đến 20 tuổi. Ông xã của cô là đại gia Nguyễn Quốc Toàn, cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng.

Trước khi kết hôn với Dương Trương Thiên Lý, Nguyễn Quốc Toàn hầu như rất ít xuất hiện trước công chúng dù nắm giữ chức vụ quan trọng của nhiều doanh nghiệp lớn. Cho đến khi hôn lễ được tổ chức, một vài thông tin về ông mới được biết đến.


Lấy chồng đại gia, Dương Trương Thiên Lý tập trung cho việc kinh doanh...


... và chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình

Sau 6 năm về chung một nhà với chồng đại gia, Á hậu Hoàn Vũ gặt hái nhiều thành công cuộc sống. Được chồng yêu chiều, con cái ngoan ngoãn, Thiên Lý còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Được coi là người đẹp hiếm hoi có cuộc sống viên mãn khi kết hôn với đại gia, song Thiên Lý cũng phải hạn chế nhiều hoạt động nghệ thuật để làm tròn bổn phận người mẹ, người vợ.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-chi-minh-phuong-nga-my-nhan-viet-yeu-dai-gia-cung-lam-ke-be-bang-nguoi-may-man-n-124881.html

chân dài đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao