Dấu hiệu bàn tay, bàn chân chứng tỏ bạn sắp PHÁT TÀI, làm cái gì “trúng” cái đó

Cùng nhìn lại bàn tay, bàn chân của bạn nhé, nếu có những dấu hiệu này thì chắc chắn bạn sắp trở thành đai gia rồi đấy. Chuẩn bị “túi ba gang” đi thôi!



Nếu thấy xuất hiện những đường vân ngang tại vị trí đốt tay thứ hai của ngón cái thì đó là dấu hiệu cho thấy vận thế của bạn đang khởi sắc bởi lẽ trên bàn tay thì đốt ngón tay này tượng trưng cho tài phúc của chủ nhân. Trong thời gian sắp tới mọi việc của bạn hứa hẹn sẽ thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào

Gò Mộc tinh nổi cao và có sắc hồng hào

dau-hieu-ban-tay-phat-tai phunutoday

 Vị trí từng gò trên bàn tay

Gò Mộc tinh trong lòng bàn tay nằm ở vị trí gốc ngón tay trò (xem hình minh họa). Khi thấy gò Mộc tinh có màu sắc hồng hào, nổi cao rõ ràng thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn gặp tài vận tốt, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Màu sắc móng chân

Nếu móng chân của bạn hiện rõ màu trắng sữa nhưng là trắng trong, không bị đục, xin chúc mừng bạn cósố giàu sang phú quý, vận mệnh rất tốt. Đặc biệt, nếu móng chân có sắc hồng hào và trong suốt thì số mệnh càng phú quý, cả đời không lo thiếu tiền xài.

Tuy nhiên, nếu móng chân hiện rõ màu xám, cho thấy vận mệnh chủ nhân không tốt, phải làm việc cơ cực, vất vả mà không thu về thành quả tốt.

Hình dáng móng chân

dau-hieu-ban-tay-phat-tai1 phunutoday

Chủ nhân của móng chân hình tròn và trơn có tiền tài dồi dào đồng thời cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Nếu có thêm đặc điểm là móng chân dài, phần đầu móng hơi dốc về phía trước, bạn không cần phải tự mình kiếm sống mà ngay từ khi sinh ra đã được mọi người bao bọc, cứ gọi là sướng từ trong trứng nước nhé.

Lòng bàn chân lõm sâu

Những người có lòng bàn chân lõm sâu thường hưởng phúc lớn. Không chỉ kinh tế của gia đình, ngay bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính mạnh tới mức không ai sánh bằng. Tóm lại, người sở hữu tướng chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe&đẹp


Tin tức mới nhất