Dấu hiệu chàng sắp có 'trà xanh', con gái nên cẩn thận kẻo mất người yêu như chơi

Nếu những ngày gần đây bạn phát hiện người yêu của mình có những dấu hiệu này thì hãy nghĩ ngay đến chuyện chàng đã có người khác.

Thường xuyên trễ hẹn

Dấu hiệu chàng sắp có trà xanh, con gái nên cẩn thận kẻo mất người yêu như chơi-1

Nếu trước đây lúc nào chàng cũng đúng hẹn, chỉ cần bạn gọi là đến thì bây giờ chàng đã khác. Anh ấy thường xuyên trễ hẹn, chậm 10 rồi 15 thậm chí là cả nửa tiếng và đưa ra những lý do để chối tội thì bạn cần xem xét lại nhé. Rất có thể anh ấy đã có mối quan tâm khác không phải là bạn và bạn chỉ là người dự bị mà thôi.

Mang điện thoại bên mình không rời

Một người yêu bạn, chỉ có bạn và không sợ ai đó đọc trộm tin nhắn của mình chứng tỏ họ vốn chẳng có bí mật mờ ám gì. Nhưng anh ta thường xuyên mang điện thoại bên mình thậm chí cả khi đi tắm thì chắc chắn đã có vấn đề. Rất có thể anh ta sợ người thứ ba nào đó nhắn tin mà bạn đọc được.

Luôn miệng nhắc về một ai đó

Dấu hiệu chàng sắp có trà xanh, con gái nên cẩn thận kẻo mất người yêu như chơi-2

Nếu anh ấy hay nhắc về một nhân vật nào đó bạn không hay biết với những lời lẽ khen ngợi thì phải xem xét ngay kẻ đó là ai nhé. Sự so sánh ám chỉ anh ta đang hạ thấp bạn, nâng tầm của người kia lên. Cần phải tỉnh táo hơn để tìm ra kẻ thứ ba. 

Thay đổi bề ngoài chóng mặt

Một ngày đẹp trời phát hiện bạn trai ăn mặc bảnh bao, dùng nước hoa, thay đổi kiểu tóc cho đẹp hơn thì phải để ý một chút nhé. "Giết nhầm còn hơn bỏ sót" vì có thể anh ta đang gây chú ý với cô nàng nào đó không phải bạn. Cần tỉnh tao shơn trong mối quan hệ này.

Thất hứa như cơm bữa

Dấu hiệu chàng sắp có trà xanh, con gái nên cẩn thận kẻo mất người yêu như chơi-3

Một người đã từng hứa nhưng rồi chỉ là hứa suông thì đây là dấu hiệu anh ta không yêu bạn. Không phải có người thứ ba thì tình cảm của anh ta cũng đã cạn rồi. Có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Tình cảm một khi đã nguội hãy nghĩ cách níu giữ còn không thì chỉ có "toang". 

Quên những ngày trọng đại

Ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày yêu nhau... mà anh ta đã quên thì trong đầu anh ấy chẳng còn bạn nữa rồi. Có thể họ đang bận tâm tới cô nàng "trà xanh" nào đó. Một mối quan hệ yêu thương bền vững thì dù là ngày nhỏ nhặt, ngày không đáng để kỉ niệm anh ấy cũng sẽ nhắc với bạn. Xem xem tình yêu của mình còn thực sự ngọt ngào không nhé.

Ngọc Trai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-hieu-chang-co-nguoi-khac-n-249405.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao