Đầu năm Huyền Baby lên mạng 'bán than' nhưng khí chất nhà giàu giật spotlight

Không biết "chị đẹp" Huyền Baby đang tâm trạng chuyện gì nhưng nhan sắc thì vẫn cứ là "đỉnh của chóp".

Vẫn biết nói mãi nói hoài nhưng nhan sắc của Huyền Baby thực sự không phải dạng vừa. Dù năm nay cựu hot girl đã 32 tuổi, là mẹ của 2 em bé và phe Gen Z có khi phải gọi Huyền bằng "cô" xưng "cháu" rồi thì "Baby" cứ mãi baby mới đáng ghen tị.

Mà người ta vẫn bảo, đẹp thì làm gì cũng đẹp, bao gồm cả lúc buồn man mác hay hơi deep một chút. Loạt story mới của Huyền Baby chính là ví dụ điển hình.

Không rõ có chuyện gì hay ai "to gan" khiến chị đẹp làng hot girl buồn nhưng Huyền Baby đã đăng cả mấy chiếc story liên tục. Cô chỉ dùng đúng một bức ảnh góc nghiêng thần thánh nhưng lại đính kèm những caption than thở như "Tâm trạng tan chậm", "Đâu ai hiểu",...

Thậm chí cô còn đăng đi đăng lại như để nhấn mạnh tâm trạng nữa kìa.

Đầu năm Huyền Baby lên mạng bán than nhưng khí chất nhà giàu giật spotlight-1
Story mới của Huyền Baby

Ngay trước thềm Tết Nguyên đán, Huyền Baby cũng khiến dân tình bất ngờ khi lên mạng "bán than", úp mở có chuyện không vui: "Có những khi thấy mệt mỏi lắm... Làm ơn nghĩ đến người khác một chút được không?".

Đúng là ai cũng có những nỗi niềm, bao gồm cả người có trong tay tất cả như Huyền Baby.

Đầu năm Huyền Baby lên mạng bán than nhưng khí chất nhà giàu giật spotlight-2
Huyền Baby từng than thở ngay trước Tết

Nhưng phải thừa nhận là dù trước hay sau Tết, vẻ ngoài xinh đẹp và sang chảnh của cô nàng vẫn cực kì thu hút người nhìn. Làn da không một tì vết, từ quần áo đến phụ kiện đều là hàng đắt đỏ, thần thái sang trọng của Huyền Baby đều là những thứ không phải ai cũng có được đâu nhé!

Đầu năm Huyền Baby lên mạng bán than nhưng khí chất nhà giàu giật spotlight-3
Đẹp và sang mất phần thiên hạ là đây chứ đâu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dau-nam-huyen-baby-da-len-mang-ban-than-nhung-khi-chat-nha-giau-moi-giat-tron-spotlight-162212102153118589.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất