Dawn bị mỉa mai ăn bám khi nói 'Không yêu ai nếu chia tay HyunA'

Câu nói ngôn tình của bạn trai HyunA bỗng chốc hóa thành chủ đề gây tranh cãi.

Mới đây, cặp đôi HyunA và Dawn đã cùng xuất hiện trong một chương trình của kênh YouTube Studio Waffle. Cả hai đã có những chia sẻ về công việc cũng như chuyện tình cảm của mình.

Trong buổi trò chuyện, khi nhận được câu hỏi từ MC: "Các bạn từng nói rằng kể cả khi chia tay thì cũng sẽ không xóa ảnh trên SNS. Câu nói này bây giờ còn hiệu lực không?", cựu thành viên Pentagon cho biết: "Vẫn còn hiệu lực chứ". Khi MC tỏ ra nghi ngờ, Dawn tiếp tục khẳng định: "Có thể giữ lại ảnh mà. Lập một tài khoản khác là được".

Dawn bị mỉa mai ăn bám khi nói Không yêu ai nếu chia tay HyunA-1
HuynA và Dawn cùng nhau xuất hiện trong một chương trình talk show

Trong chương trình, nam idol bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Nếu em chia tay với HyunA thì em sẽ không yêu nữa". Nghe Dawn nói lời mật ngọt, HyunA phũ phàng đáp lại: "Thôi bớt nói nhảm giùm".

Dawn bị mỉa mai ăn bám khi nói Không yêu ai nếu chia tay HyunA-2
HyunA phũ phàng khi nghe bạn trai bày tỏ tình cảm

Tưởng chừng như câu nói ngôn tình của Dawn sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng không ngờ đã tạo nên chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Không ít netizen cho rằng Dawn ăn bám HyunA, sự nghiệp tuột dốc nếu không còn song hành cùng bạn gái.

Dawn bị mỉa mai ăn bám khi nói Không yêu ai nếu chia tay HyunA-3
Netizen cho rằng Dawn đang "ăn bám" bạn gái

Bên cạnh đó, không ít người bênh vực cựu thành viên Pentagon vì nam idol dù độ nổi tiếng thua xa bạn gái nhưng nhìn chung vẫn là một nghệ sĩ tài năng, có khả năng sáng tác.

Dawn bị mỉa mai ăn bám khi nói Không yêu ai nếu chia tay HyunA-4
Nhiều người vẫn bênh vực bạn trai HyunA

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-dawn-tuyen-bo-se-khong-yeu-ai-neu-chia-tay-hyuna-netizen-phan-ung-an-bam-ban-gai-la-gioi-161211209070819438.htm

HyunA Kpop

Tin tức mới nhất