Đây chính là 10 mỹ nhân đẹp và sexy nhất Philippines năm 2016!

Tạp chí FHM mới đây đã công bố danh sách các cô nàng đẹp, sexy nhất Philippines 2016. Và những mỹ nhân xuất hiện trong đây đều chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Mới đây, tạp chí FHM đã chính thức công bố danh sách 10 mỹ nhân đẹp và sexy nhất Philippines. Một điều đặc biệt là cái tên từng đứng thứ 2 danh sách những người đẹp nhất thế giới 2016 - hot girl 18 tuổi Liza Soberano - lại vắng mặt trong danh sách này.

Năm nay, đứng đầu bảng chính là Jessy Mendiola - người mẫu, diễn viên mang 3 dòng máu. Cô từng gây ấn tượng trên mạng xã hội bởi ngoại hình hơi thừa cân của mình. Sau đó, Jessy Mendiola đã cố gắng rèn luyện thể lực để cân bằng vóc dáng, và mọi người đã dần chấp nhận chuẩn vẻ đẹp tròn đầy của cô. Vì vậy, việc được xướng tên đầu tiên trong danh sách năm nay là một sự ghi nhận rất có ý nghĩa đối với Jessy.

Hình ảnh Jessy Mendiola trên trang FHM.


Cận cảnh vẻ đẹp lai 3 dòng máu của cô nàng.

Dưới đây là 9 cái tên còn lại của bảng xếp hạng:



Đứng thứ hai là quán quân của năm ngoái - Jennylyn Mercado. Người đẹp sinh năm 1987 này khá đa tài với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ và diễn viên. Vẻ đẹp nóng bỏng của cô từng khiến nhiều người say đắm.



Đứng thứ 3 là hot girl có tận gần 3 triệu fan trên Instagram - Nadine Lustre.



Chưa năm nào mà Angel Locsin lọt khỏi bảng danh sách này. Nữ diễn viên có gương mặt góc cạnh rất quyến rũ, vóc dáng sexy và được đánh giá là người đẹp vừa có tài, vừa có sắc của Philippines.



Tiếp theo là người đẹp Rhian Ramos. Sinh ra và lớn lên tại Makati, Philippines, cô nàng sinh năm 1990 này được xem là một trong những viên ngọc quý của làng điện ảnh Manila.



Thật bất ngờ là năm nay, mỹ nhân Marian Rivera lại chỉ đứng thứ 6. Có lẽ vì cô đã "ở ẩn" cho việc sinh nở và xây dựng gia đình. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hoàn hảo của cô.



Arci Munoz là nữ diễn viên nổi tiếng của Philippines. Cô thường được mời đóng những vai ác, và lúc nào cô cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Với 307.815 người bình chọn, nữ ca sĩ, diễn viên Solenn Heusaff đã đứng ở vị trí số 8.



Đứng thứ 9 là người đẹp nóng bỏng Kim Domingo. Cô là người mẫu Philippines lai Pháp. Năm ngoái cô được vinh dự chọn làm gương mặt trang bìa cho số đặc biệt chào Giáng sinh và năm mới của FHM.

Và cuối cùng là hoa hậu bóng chuyền sở hữu vẻ đẹp vạn người mê - Rachel Anne Daquis

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất