Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn 'bao đồng' tại The Look 2017

Không ai khác đó chính là thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) của đội huấn luyện viên Kỳ Duyên.

Tập 2 chương trình The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu vừa phát sóng với những màn tranh tài vô cùng gay cấn của các thí sinh. Chiến thắng thuộc về team HLV Kỳ Duyên và thí sinh Thùy Dung của đội HLV Minh Tú buộc lòng phải ra về. Bất ngờ là tình huống thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) của team Kỳ Duyên lại có màn bao đồng (tham gia chuyện không liên quan đến mình) khi trách cứ HLV đội bạn loại thành viên mà cô cho rằng có sự thể hiện tốt hơn.

Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn bao đồng tại The Look 2017-1
Dung Doll thí sinh của team Kỳ Duyên đang gây được sự chú ý của mọi người bởi tính cách của mình

Từ những thử thách đầu tiên Dung Doll đã cho thấy mình là một cô gái cực kỳ cá tính. Không khó để nhìn thấy những điểm tương đồng giữa cô gái 21 tuổi và người mẫu Mai Ngô tại The Face mùa đầu tiên. Thế nhưng nếu Mai Ngô chỉ là những biểu cảm hay những nhận xét thẳng thừng thì Ngọc Dung lại còn khá tự kiêu và bao đồng.


Màn khóc lóc chia tay đầy nước mắt và cả trách cứ HLV Minh Tú của Dung Doll

Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn bao đồng tại The Look 2017-2
Ở ngay tập đầu tiên, Dung Doll đã thể hiện cá tính của mình khi làm xong thử thách cô còn gối đầu ngủ, và chê bai các thí sinh khác

Về tính tự tin thì Ngọc Dung không có đối thủ tại The Look năm nay. Sự tự tin ấy có khi thái quá thành tự cao tự đại. Những hình ảnh như làm xong thử thách và gối đầu ngủ thật nhanh, chê bai thí sinh khác hay không chịu để nhà tạo mẫu tóc thực hiện thử thách cho mình là những dấu ấn đậm nét mà khán giả phải nhớ đến cô gái cá tính của team HLV Kỳ Duyên.

Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn bao đồng tại The Look 2017-3
Phần thể hiện street style của Dung Doll bị Minh Tú chê tơi tả vì diễn quá "lố" lấn lướt cả bạn diễn

Trong tập 2 vừa qua, với màn thể hiện xuất sắc của Vũ Ngọc Châm và có sự chênh lệch của Ngọc Dung so với Thu Thùy của team Phạm Hương, hai thí sinh của HLV Kỳ Duyên là những người chiến thắng trong thử thách đầu tiên. Tưởng chừng mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như người chị em của Ngọc Dung – Thùy Dung chính là người bị đưa vào vòng loại trực tiếp. Và càng căng thẳng hơn khi HLV Kỳ Duyên thẳng tay loại đi ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân The Look 2017.

Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn bao đồng tại The Look 2017-4
Cô nàng liên tục có những biểu cảm chê bai người khác

Đây đích thị là cô gái vừa tự tin, lại cá tính nay còn bao đồng tại The Look 2017-5
Màn chia tay thấm đẫm nước mắt củ Dung Doll và Thùy Dung đội Minh Tú

Dung Doll đã bật khóc nức nở khi chia tay bạn thân Thùy Dung, cô khá bực tức "trách" Minh Tú tại sao lại đưa Thùy Dung vào phòng loại, trong khi đó Thùy Dung lại không hề có một lời trách cứ nào dành cho HLV của mình. Kỳ Duyên thấy học trò khóc nức nở, cô cũng lên tiếng để giải thích cho học trò hiểu hơn và cho rằng quyết định của mình rất công tâm.

Lúc này, Vũ Ngọc Châm đã bước đến và nói "Dung không khóc nữa đi về, em là đội của ai vậy", HLV Minh Tú liền chỉ tay và nói: "Em đi ra" khiến không khí thêm căng thẳng. HVL Kỳ Duyên cũng nhắn nhủ học trò đừng nên đặt quá nhiều tình cảm cá nhân vào cuộc thi vì điều đó rất kỵ.

Thậm chí Thùy Dung còn quay lại bênh vực cho HLV Minh Tú khi bị đàn em trách như vậy. Sự việc làm cho mọi người thấy có phần bất thường và hơi nghịch lý. Ngọc Dung đã tự tin, tự cao, cá tính nay còn bao đồng. Quả thật đây là một cô gái ngày càng đậm nét drama của chương trình The Look 2017.

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Dung Doll The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao