Đây là cách Tóc Tiên đáp trả antifan khi bị nghi 'tháo túi ngực'

Không cãi nhau to tiếng với antifan, Tóc Tiên chỉ nhẹ nhàng đồng ý trước nghi án của antifan cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo ở phần ngực.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ bức ảnh nóng bỏng mới nhất trên trang cá nhân. Vốn theo đuổi phong cách sexy, Tóc Tiên đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ chỉ sau vài giờ đăng tải. Tuy nhiên, điều công chúng chú ý nhất ở Tóc Tiên lần này chính là sự thay đổi kích cỡ vòng 1 của nữ ca sĩ.


Hình ảnh mới nhất của giọng ca Ngày mai

Cụ thể, một tài khoản facebook đã bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắng ở phần bình luận ngay trên trang cá nhân của Tóc Tiên : “Dạo này chị Tiên đã tháo túi đặt ngực ra rồi ạ? Thấy không còn đẹp và hấp dẫn như xưa ạ. Fans chắc mất đi nhiều”. Ngay lập tức, ca sĩ Tóc Tiên đã đáp trả với phong thái vô cũng điềm tĩnh “Ừ em”.


Quan điểm gây tranh cãi của 1 cư dân mạng

Cuộc khẩu chiến chưa dừng lại ở đó khi mà nhiếp ảnh gia Milor Trần (Trần Hoàng Vũ) – người đã thực hiện shot ảnh này đã nhảy vào bình luận một cách đầy mỉa mai “Đặt túi ngực lại cho nhiều fan được không chị?”. Ngay lập tức, Tóc Tiên vội vã tiếp lời “Không đủ tiền trả cho nhiếp ảnh gia chụp free nữa thì lấy đâu ra tiền làm?”.


Đoạn đối thoại giữa Tóc Tiên và khiếp ảnh gia Milor Trần

Mặc cho Tóc Tiên điềm tĩnh đáp trả, anti fan vẫn tiếp tục gây chiến bằng cách đăng ảnh nữ ca sĩ với vòng một phổng phao cách đây 3 năm để củng cố thêm nghi án dao kéo.


Hình ảnh Tóc Tiên 3 năm trước bị đào bới và đem ra so sánh

Một lần nữa, Tóc Tiên lại phản pháo antifan một cách vô cùng bình tĩnh “Ừ em” đi kèm theo hình mặt cười. Tài khoản facebook này được cho là một tài khoản fake, được tạo ra với mục địch công kích nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn ẩn ý bày tỏ quan điểm rằng đứng sau chuyện này là một người mà cô đã quen từ trước và đã có thâm niên kể xấu cô nhiều lần.


Những bình luận đầy ẩn ý "đá xéo" antifan của Tóc Tiên

Phản ứng của Tóc Tiên trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc của cô đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ dư luận. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã có màn phản pháo antifan hết sức thông minh và lịch sự. Tuy nhiên, lập luận của tài khoản facebook giả mạo này không phải là không có cơ sở.

Sự thật, kích cỡ vòng một của Tóc Tiên đã có sự thay đổi rất lớn so với nhiều năm trước. Giọng ca Ngày mai đã không ít lần vướng vào nghi án thẩm mỹ để có được thân hình hoàn hảo với 3 vòng hút mắt. Tin đồn dao kéo vòng một đã bắt nguồn từ rất lâu, khi cô bất ngờ quay trở lại với giới showbiz Việt sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ.  


Tóc Tiên trong lần tái xuất đầy quyết rũ với vòng một căng tràn



Sự thay đổi phong cách thời trang đã biến Tóc Tiên trở thành một cái tên sexy nhất nhì giới giải trí


So sánh những khác biệt trước và sau của Tóc Tiên, liệu đã có sự can thiệp của dao kéo nhằm cải thiện vóc dáng nữ ca sĩ?

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-la-cach-toc-tien-dap-tra-antifan-khi-bi-nghi-thao-tui-nguc-n-150143.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất