Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng

Đẹp như một bức tranh thủy mặc, hoang sơ và bình yên,...đó chính là hồ Hòa Trung nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km

Hồ Hòa Trung thuộc địa phận 2 xã Hòa Ninh và Hòa Liên, quận Liên Chiểu, cách đường DT602 (đường đi Bà Nà) gần 7km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô, nếu đi xe máy mất khoảng 40 phút chạy xe.

Chỉ dẫn cho bạn tới hồ Hòa Trung đó là từ chợ Hòa Khánh, chạy đường Âu Cơ men theo hướng Bà Nà về giáo xứ Hòa Ninh, từ đây rẽ trái thấy đường bê tông, đi hết đường bạn sẽ thấy đường mòn dẫn tới đập hồ. 

Lưu ý dành cho bạn đi du lịch hồ Trung Hòa: bạn hãy mua đồ ăn và nước uống mang theo vì ở hồ có rất ít người dân sinh sống.

Đồng thời, nếu cắm trại vào mùa nước cạn thì thời điểm lí tưởng nhất là từ buổi chiều đến sáng hôm sau, tuy nhiên cần chú ý buổi tối ở đây hay có gió to và thi thoảng có mưa giông về khuya. 

Một số hình ảnh về hồ Hòa Trung được các bạn trẻ ghi lại:
 

Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-1Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-2Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-3Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-4Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-5Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-6Đây là địa điểm đẹp mê mẩn mà không phải ai cũng biết khi đặt chân tới Đà Nẵng-7
 


Theo VTC


du lịch khám phá địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao