Đây là lý do vì sao nhiều cô gái thích mặc trang phục nhái của Ngọc Trinh

(2Sao) - Dù sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh cũng là người đẹp sử dụng nhiều hàng nhái của các thương hiệu lớn.

Ngọc Trinh vừa cho ra mắt bộ phim đầu tay mang tên "Vòng eo 56cm", với nội dung dựa trên câu chuyện về cuộc đời thật của mình. Ngoài những ý kiến ủng hộ sự đóng góp mới mẻ của cô với nền điện ảnh nước nhà thì cũng không ít người chỉ trích nội dụng nhạt, không phù hợp. Tuy nhiên, sau tất cả chúng ta cũng nên thừa nhận sự cố gắng, nhiệt huyết của Ngọc Trinh với những bước chân đầu tiên về nghiệp diễn.

Nói đến cuộc sống, Ngọc Trinh là một cô gái xinh thông minh, năng nổ. Ngoài công việc người mẫu, cô còn có trong tay một thương hiệu thời trang riêng. Cho dù người đẹp từng thừa nhận việc 90% đều là hàng nhái thương hiệu danh tiếng nhưng những thiết kế của Ngọc Trinh được khá nhiều giới trẻ, các ngôi sao nhiệt tình đón nhận.

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện trên đường phố với bộ jumpsuit màu xanh thiết kế xẻ ngực, khoét nách và cổ yếm choker gợi cảm. Cô khoe vóc dáng chuẩn và đường cong đẹp hút hồn.


Ngọc Trinh khoe street style mới với bộ jumpsuit màu xanh thanh bình.

Nhưng, có thể dễ nhận ra, trang phục cô mặc giống với thiết kế thuộc bộ sưu tập thu đông 2015 của nhà mốt Emilia Wickstead. Chỉ gam màu thì có sắc độ khác nhau, trong khi bộ đồ của Emilia Wickstead màu xanh pastel thì bộ đồ của Ngọc Trinh màu xanh thanh bình. Bên cạnh đó, món đồ chính hiệu thì có giá khoảng 60 triệu đồng, còn Ngọc Trinh chỉ bán với giá 4,2 triệu đồng. Không biết thực hư thế nào nhưng với mức giá phù hợp, nhiều cô gái vẫn muốn sử dụng trang phục nhái đồ hiệu của Ngọc Trinh.


Thiết kế cô mặc khá giống thiết kế của hiệu Emilia Wickstead. Nhưng lại giá
với mức giá trẻ, phù hợp người tiêu dùng.


Được biết, tại một sự kiện hồi đầu tháng 4, Kỳ Hân cũng lăng xê bộ jumpsuit này của Ngọc Trinh. Với dáng người thanh mảnh, Kỳ Hân toát lên diện mạo rất xinh xắn và yêu kiều.


Kỳ Hân từng ủng hộ trang phục mang nhãn hiệu của Ngọc Trinh.

Thêm một bộ jumpsuit màu đỏ khác của Ngọc Trinh gần tương tự thiết kế nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall của hiệu Cushnie et Ochs 2015.


Ngọc Trinh tự làm mẫu cho những món hàng của mình.


Trang phục của Ngọc Trinh na ná thiết kế hiệu Cushnie et Och.


Nữ diễn viên Diane Kruger từng mặc bộ jumpsuit đỏ hiệu Cushnie et Ochs.

Trước đây, Ngọc Trinh từng mạnh dạn chia sẻ cô không phải nhà thiết kế nên hầu hết những món đồ bán tại cửa hàng đều "copy" của các nhãn hàng quốc tế, trong nước. "Tôi copy thì nói là copy chứ không bao giờ copy xong khéo léo sửa, thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình", cô nói.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao