Không phải gia đình, chẳng phải người yêu, đây mới là người được Quang Hải nhắc đến sau khi đăng quang

Câu nói ngắn gọn ấy thôi đủ khiến bao trái tim xúc động, thổn thức. Bởi niềm vui chiến thắng, Quang Hải không giữ cho riêng mình.

Quang Hải là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong trận chung kết lượt về đêm qua (15/12) với những pha đi bóng đẹp mắt. Là một trong những cầu thủ chủ chốt nên việc Quang Hải được đội bạn "chăm sóc" kỹ lưỡng trên sân ở mỗi trận đấu là hết sức bình thường.

Không phải gia đình, chẳng phải người yêu, đây mới là người được Quang Hải nhắc đến sau khi đăng quang-1
Quang Hải nhiều lần nằm sân vì bị đội bạn chơi tiểu xảo.

Vượt qua những khó khăn bởi sợ kèm cặp sát sao của đối thủ, Quang Hải nhiều lần ghi bàn vào lưới đội bạn. Lối chơi đầy kỹ thuật, sự tỉnh táo và thông minh đã giúp Quang Hải giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Sau giây phút thăng hoa, đầy cảm xúc khi được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, mỗi cầu thủ đều có cách ăn mừng riêng của mình. Và người đầu tiên họ hướng đến chính là gia đình và những người thân yêu. Quang Hải thì khác...

Không phải gia đình, chẳng phải người yêu, đây mới là người được Quang Hải nhắc đến sau khi đăng quang-2
Người đầu tiên Quang Hải nhắc đến trên trang cá nhân là cậu bé 4 tuổi bị ung thư não.

Người được cầu thủ này nhắc đến đầu tiên trên trang cá nhân sau trận đấu lịch sử chính là bé Tôm. Cậu bé mê bóng đá, bị ung thư não. Trước đó, Quang Hải được gặp gỡ và giao lưu với Tôm thông qua chương trình Điều ước thứ 7.

Tại chương trình, Quang Hải xúc động trước hoàn cảnh của Tôm, có những giây phút mà anh cùng các đồng đội khách mời không kiềm chế được nước mắt. Ở những phút cuối giờ lên sóng, Quang Hải chia sẻ rằng, anh và đội tuyển sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho dân tộc, trong đó có cả bé Tôm.


Các cầu thủ xúc động trước căn bệnh hiểm nghèo của bé Tôm

Giữ đúng lời hứa, Quang Hải và toàn đội đã mang về chiếc cúp AFF Cup danh giá sau 10 năm chờ đợi, đánh dấu một bước chuyển mình trong sự nghiệp thể thao nước nhà.

Trên trang cá nhân, Quang Hải ăn mừng chiến thắng bằng việc chia sẻ hình ảnh của mình chụp cùng bé Tôm cùng lời chúc "Mong rằng những điều kì diệu sẽ đến với con và gia đình". Qua đây, những người hâm mộ càng thêm yêu mến cầu thủ này bởi sự dũng mãnh, nhanh trí trên sân cỏ và cả sự trưởng thành, ấm áp và luôn nghĩ cho người khác trong cuộc sống thường ngày.

Không phải gia đình, chẳng phải người yêu, đây mới là người được Quang Hải nhắc đến sau khi đăng quang-3
Quang Hải có lẽ là cầu thủ chững chạc nhất trong đội U23 Việt Nam khi luôn giữ đúng chừng mực trong mọi hành động.
Không phải gia đình, chẳng phải người yêu, đây mới là người được Quang Hải nhắc đến sau khi đăng quang-4
Quang Hải xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Cùng với tài năng thì tinh thần thi đấu, lối cư xử đẹp mắt của Quang Hải hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại các giải đấu lớn sắp tới.

Theo Baodatviet


Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất