Để lễ đen 10 cây vàng, thanh niên ê chề vì mất bồ còn đi đòi nợ

Đưa 10 cây vàng sang nhà gái dẫn cưới, chàng trai sốc nặng khi nhận lại điều không mong đợi.

Đối với nhiều người, khi tìm được người mà mình yêu thật lòng, họ luôn mơ về một ngôi nhà hạnh phúc và những đứa trẻ.

Thậm chí, nhiều chàng trai đã dẫn cưới sang nhà gái bằng của cải vật chất để chứng tỏ lòng thành. Tuy nhiên, không phải chuyện tình cảm nào cũng được như mong đợi.

Mới đây, trên mạng xã hội, một chàng trai đã tâm sự chuyện tình yêu "ê chề" của mình. Được biết, hơn 1 năm trước, anh đã mang 10 cây vàng sang nhà bạn gái để hỏi cưới cũng như giúp gia đình cô thanh toán nợ nần.

Tuy nhiên, khoảng 2 tháng sau đó, cô gái đã "lật mặt" từ hôn với nhiều lý do khác nhau. 5 tháng sau, chàng trai càng đau khổ hơn khi biết bạn gái đi lấy chồng.

Thời gian trôi qua, anh chàng buồn bã vì vừa mất người yêu, mà còn mất 10 cây vàng mà bản thân đã tiết kiệm từ lâu.

Sau khi nhiều lần nhắn tin đói, người yêu cũ đã trả anh 350 triệu, nhưng số còn lại co gái này khất nợ và nói sẽ trả sau.

Để lễ đen 10 cây vàng, thanh niên ê chề vì mất bồ còn đi đòi nợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Trích lời tâm sự của "khổ chủ":

"Cách đây hơn 1 năm em có đăng trạng thái gia đình em qua nhà người yêu (cũ) để xin cưới và đưa 10 cây vàng cho nhà gái vì lúc đó nhà người yêu (cũ) của em đang vỡ nợ và sắp bị siết nhà. Một phần muốn giúp đỡ do vàng thời điểm ấy đang rất cao và 1 phần là đáp ứng tráp đen .

Sau khi nhận 10 cây vàng thì bên đấy lơ luôn nhà em và 2 tháng sau thì người yêu em nói bà của cô ấy không cho cưới vì em khác đạo. Gia đình em có qua nói chuyện nhưng ba mẹ của người yêu em trả lời qua loa như kiểu không muốn tiếp.

Ba mẹ em vì không muốn lớn chuyện vì một phần sợ ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh sẽ mang tai tiếng, một phần vì muốn giữ thể diện cho gia đình người yêu em nên chỉ nói em qua xin lại 10 cây vàng về.

Em cũng qua thì bị bố cô ấy đuổi về. Vì không muốn ba mẹ em biết và cũng muốn tự mình giải quyết nên em đã tự bỏ tiền của mình bù vô số vàng đấy.

Sau đó, 2 đứa em gặp nhau nói chuyện nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề gì nên tụi em đã chia tay, người yêu em hứa sẽ nói ba trả lại vàng cho nhà em.

Ba mẹ em buồn đến mất ăn mất ngủ vì chuyện của em và vì sợ người ngoài biết. Còn em thì cũng chán đời nên chỉ chú tâm vô công việc mặc kệ thời gian và số phận.

Được tầm 5 tháng sau thì nghe tin người yêu cũ em lấy chồng. Sau đó em mới biết tin là 2 bên gia đình đó cũng ước hẹn với nhau và em như con cờ cho họ lừa suốt thời gian đó.

Em sốc lắm nhưng cũng không biết làm gì và em được biết thêm là số vàng ấy đã được bán để trả nợ còn 1 ít thì để lo cho đám cưới. Em cay chứ, nhưng em vẫn đến đám cưới mặc dù không được mời.

Thời gian trôi qua đến ngày hôm nay thì em nghe tin bố của người yêu cũ nói gia đình em ngu và sợ vì không dám đòi. Bực mình quá nên em nhắn tin cho người yêu cũ đòi nợ từ hôm 17/3 và hôm nay được chuyển khoản trước 350 triệu.

Phần còn lại hứa sẽ gửi trong vòng 1, 2 năm nữa. Cô ấy than với em là phải đi vay mượn và bán đất để trả cho em, thấy hơi tội nhưng mà kệ".

Để lễ đen 10 cây vàng, thanh niên ê chề vì mất bồ còn đi đòi nợ-2
(Ảnh minh họa)

Dòng tâm sự của chàng trai đã được rất nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích thái độ "sống lỗi" của gia đình nhà gái.

Nhiều người còn khuyên chàng trai nên đòi thêm cả tiền lãi cho bõ tức.

Để lễ đen 10 cây vàng, thanh niên ê chề vì mất bồ còn đi đòi nợ-3
Cư dân mạng chỉ trích thái độ của đàng gái (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-le-den-10-cay-vang-thanh-nien-e-che-vi-vua-mat-nguoi-yeu-vua-phai-di-doi-no-n-301384.html

chia tay

Tin tức mới nhất