'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?

Ở tuổi 53, Tiêu Tường vẫn được khen trẻ đẹp cùng vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ.

Mới đây, Tiêu Tường chia sẻ loạt ảnh mới khoe nhan sắc trẻ đẹp tuổi 53. Trong những hình ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên được khen sở hữu làn da mịn màng, đầy sức sống. Dù đuôi mắt đã xuất hiện nếp nhăn, song không thể phủ nhận ngoại hình trẻ trung của cô.

Đặc biệt, Tiêu Tường còn gây choáng ngợp với body mảnh mai, vòng eo con kiến và đôi gò bồng đảo nóng bỏng. Theo nhiều nguồn tin, mỗi năm nữ diễn viên chi không dưới 5.000 USD để giữ gìn nhan sắc. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tập luyện yoga và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. 

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-1
Nhan sắc tuổi 53 của Tiêu Tường

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-2
Vóc dáng nữ diễn viên vẫn đẹp như búp bê

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-3Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-4

Tiêu Tường tên thật là Tiêu Tú Hà, sinh năm 1968, tại Đài Bắc. Cô là một trong những mỹ nhân nức tiếng showbiz Hoa ngữ thập niên 1990 bên cạnh những cái tên Vương Tổ Hiền, Châu Huệ Mẫn, Chung Sở Hồng...

Với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, ngay từ khi học cấp 3 cô đã được mệnh danh "hoa khôi học đường", sau này được ưu ái gọi là "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài". 

Tên tuổi nữ diễn viên gắn liền với các tác phẩm Một thoáng mộng mơ, Ngày mai có em, Song yến biệt ly...

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-5Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-6

Tiêu Tường nhiều lần bị đồn hẹn hò đại gia và chịu tiếng đào hoa. Thậm chí có nhiều tin đồn xung quanh việc cô có đại gia chống lưng, bao nuôi để thăng tiến trong showbiz.

Tuy nhiên người đẹp chưa từng lên tiếng về những mối tình đã qua của mình. Hiện tại, cô vẫn độc thân sau nhiều thăng trầm cuộc sống.

Tiêu Tường dành thời gian thực hiện đam mê viết sách, hội họa và thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/de-nhat-my-nhan-tieu-tuong-dep-co-nao-trong-anh-chua-chinh-sua-n-248334.html

Tiêu Tường

Tin tức mới nhất